Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Minh Nhựt chính thức có bến đỗ mới

Thứ Bảy 03/03/2018 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi được VFF giảm án vào chiều ngày hôm qua 2/3, tới hôm nay 3/3, thủ thành Minh Nhựt đã chính thức đầu quân cho một đội bóng tại V-League 2018.

Thu mon Minh Nhut chinh thuc co ben do moi hinh anh
Thủ môn Minh Nhựt chính thức đầu quân cho CLB Nam Định

Như những thông tin được Bongda24h đăng tải, sau khi thủ thành Nguyễn Minh Nhựt đệ đơn xin giảm án phạt với lý do gia đình gặp khó khăn, ban kỉ luật VFF đã họp bàn và ra quyết định chính thức là giảm án phạt trước thời hạn cho thủ môn quê An Giang.

Điều này đồng nghĩa với việc Minh Nhựt được phép ra sân chơi bóng ở V-League 2018. Và anh nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Đó chính là tân binh V-League Nam Định.

Trong khoảng thời gian tập nhờ tại sân Thiên Trường, dường như sự cố gắng của Minh Nhựt đã giúp anh thuyết phục được BHL CLB Nam Định. Và đội bóng thành Nam đã đồng ý trao cho Minh Nhựt một bản hợp đồng làm việc mới. Dự kiến, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay 03/03.

Theo danh sách mới được công bố, Minh Nhựt là một trong 4 thủ môn của CLB Nam Định, bên cạnh Quang Phán, Tiến Tạo và Quốc Thiện Esele. Đáng chú ý, Minh Nhựt đã được tin tưởng giao cho chiếc áo số 1 tại CLB. Nếu cho thấy sự tiến bộ và chắc chắn trong thi đấu, Minh Nhựt hoàn toàn có cơ hội được ra sân bắt chính ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X