Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn mất nửa tỷ tiền thưởng U23 Việt Nam chỉ vì chiếc điện thoại

Thứ Năm 08/02/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu chuyện hi hữu này đã xảy ra với thủ môn trẻ Đỗ Sỹ Huy khi anh không nhận được thông báo triệu tập của BHL U23 Việt Nam.


Được biết, trong quá trình triệu tập lực lượng chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo dự tính gọi 4 thủ môn là Bùi Tiến Dũng, Phí Minh Long, Đặng Ngọc Tuấn và tài năng sinh năm 1998 Đỗ Sỹ Huy. Thế nhưng lúc chốt danh sách thì không ai có thể liên lạc được với thủ môn này, kể cả HLV trưởng Phạm Minh Đức ở đội Công An Nhân Dân.

sy huy
Sỹ Huy không lên tuyển U23 Việt Nam vì hỏng điện thoại

Do không gọi được Sỹ Huy nên BHL U23 Việt Nam đã quyết định gọi bổ sung thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của Sài Gòn FC. Khá bất ngờ là lúc đầu HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh của U23 Việt Nam cũng không liên lạc được với Văn Hoàng do bận ra ngoài. Phải gọi đến cuộc thứ 7, Hoàng mới nghe máy và rồi tức tốc ra Hà Nội tập trung cùng đội. Trong khi đó, Sỹ Huy thì lập tức bị gạch bỏ tên.

Rõ ràng, đây là điều quá đáng tiếc cho Đỗ Sỹ Huy vì khi đó nếu nghe điện thoại, thủ môn này có lẽ đã nằm trong danh sách những người góp mặt ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018 do Minh Long dính chấn thương không thể lên tuyển. 

Chia sẻ với báo chí, Sỹ Huy cho biết thời điểm ấy điện thoại của mình bị hỏng, khi sửa được và liên lạc lại thì danh sách 4 thủ môn cũng được bổ sung để gửi lên LĐBĐ Việt Nam (VFF). Thủ môn trẻ tuổi này cho hay: "Đúng là hơi xui, tôi không có duyên lên tuyển lần này". Sự tiếc nuối của Sỹ Huy có thể hiểu được bởi ngoài kinh nghiệm có được khi tham dự giải, những cầu thủ dự bị ở U23 cũng được nhận thưởng ít nhất là nửa tỷ đồng - đây không phải là số tiền nhỏ với các cầu thủ trẻ.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X