Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Malaysia dọa sẽ khiến ĐT Việt Nam phải ôm hận như năm 2014

Thứ Tư 12/12/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 tại Bukit Jalil tối 11/12, thủ thành số 1 của đội tuyển Malaysia, Farizal Marlias cho rằng Malaysia sẽ giành chiến thắng chung cuộc ở Mỹ Đình giống như 4 năm về trước.

 

Thủ môn Malaysia dọa sẽ khiến ĐT Việt Nam phải ôm hận

Cách đây hơn 4 năm, ở vòng bán kết AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura đã đụng Malaysia ở bán kết. Ở trận lượt đi tại Shah Alam, đoàn quân áo đỏ đã có một trận đấu xuất sắc để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Thủ môn Malaysia dọa sẽ khiến ĐT Việt Nam phải ôm hận như năm 201 hình ảnh
Thủ môn ĐT Malaysia, Farizal Marlias dọa sẽ khiến Việt Nam ôm hận

Tuy nhiên ở trận lượt về tại Mỹ Đình, áp lực quá lớn dường như đã khiến đoàn quân áo đỏ bị ‘cóng’. Hệ quả là họ bất ngờ thua ngược 2-4 và chấp nhận bị loại.

Tin tưởng điều này sẽ được tái hiện tại Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới, thủ thành số 1 của đội tuyển Malaysia, Farizal Marlias cho biết: “Tuyển Việt Nam sẽ đáng gờm khi trở về nhà, nhưng đừng quên chúng tôi từng hạ gục họ. Ở AFF Cup 2014, tuyển Malaysia thua 1-2 trên sân nhà, sau đó đánh bại Việt Nam 4-2 tại Hà Nội”.

Dù vậy, Farizal vẫn thừa nhận đoàn quân áo đỏ đã có một trận đấu hay tối qua. “Cầu thủ Việt Nam nhanh và đặc biệt kỹ thuật. Chúng tôi phải khắc chế được điều này trước khi bước vào trận chung kết lượt về. Hy vọng nhân sự của tuyển Malaysia không bị xáo trộn ở 90 phút quyết định sắp tới.

Trận chung kết lượt đi là bài học cho chúng tôi khi phạm quá nhiều sai lầm. Hướng đến trận đấu tới, Malaysia phải tập trung trong mọi pha bóng, nếu không có thể bị trả giá rất đắt”.

Với kết quả hòa 2-2, Marlias và các đồng đội cần phải thắng tuyển Việt Nam hoặc hòa với tỷ số 3-3 trở lên mới có cơ hội lần thứ 2 nâng cao chiếc cúp vô địch.

Tổng hợp các pha bỏ lỡ đáng tiếc của Việt Nam ở trận hòa Malaysia

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X