Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Kawin có bến đỗ mới sau AFF Cup 2022

Thứ Tư 05/01/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, sau kỳ AFF Cup 2020, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã quyết định chia tay CLB Oud-Heverlee Leuven để trở về quê nhà tiếp tục sự nghiệp chơi bóng.

 

Sau quãng thời gian dài không gặt hái được thành không khi gia nhập đội bóng hạng 2 của Bỉ, OH Leuven, mới đây thủ thành Kawin Thamsatchanan đã quyết định xin thanh lý sớm hợp đồng để về nước chơi bóng cho Port FC. 

Năm 2018, Kawin hoàn thành giấc mơ được sang châu Âu chơi bóng khi ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với OH Leuven. Tuy nhiên cuộc sống ở bến đỗ mới đã không diễn ra như kỳ vọng của anh và NHM Thái Lan.

Kawin Thamsatchanan
Thủ môn Kawin Thamsatchanan trở về Thái Lan đầu quân cho Port FC.

Ban đầu, Kawin đã thi đấu khá tốt tại đội bóng Bỉ, tuy nhiên sau chấn thương ở chân gặp phải vào tháng 10/2018, thủ thành người Thái Lan đã đánh mất suất bắt chính và phải ngồi ngoài từ đó.

Và sau 3 năm liên tiếp không được thi đấu thường xuyên, thủ thành Kawin đã quyết định xin thanh lý hợp đồng để về nước thi đấu. Điều này cũng giúp anh có điều kiện ở cạnh gia đình, nhất là sau khi người cha vừa qua đời vì căn bệnh ung thư. 

Trong quá khứ, Kawin từng là người gác đền số 1 ở tuyển Thái Lan, tuy nhiên quyết định sang châu Âu đã khiến anh 'trả giá' bằng việc đánh mất chỗ đứng ở ĐTQG. Ở kỳ AFF Cup lần này, Kawin chỉ là thủ môn số 3 của HLV Polking. Thậm chí quyết định triệu tập thủ môn này lên tuyển của nhà cầm quân người Brazil cũng vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận Thái Lan.

Thời gian qua, đã có những tin đồn về việc cựu thủ môn số 1 của Voi chiến sẽ theo chân ông thầy cũ Kiatisuk Senamuang tới Việt Nam, nhất là sau khi HAGL vừa chia tay thủ thành dự bị Bữu Ngọc. Song điều này đã không xảy ra khi 'Gỗ' cũng đã đăng ký đủ số ngoại binh của mình ở mùa giải này.

Kawin Thamsatchanan lần đầu chia sẻ sau cú sốc mất người thânKawin Thamsatchanan lần đầu chia sẻ sau cú sốc mất người thân
Thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan chia sẻ khi được trao cơ hội trong trận chung kết AFF Cup sau khi đón tin buồn mất người thân.
HLV Kiatisuk nhắn nhủ lời đặc biệt đến thủ môn ĐT Thái LanHLV Kiatisuk nhắn nhủ lời đặc biệt đến thủ môn ĐT Thái Lan
HLV Kiatisuk đã dành những lời chia buồn và động viên đến thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan.
HAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người BrazilHAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người Brazil
HLV Kiatisuk mới đây đã chính thức hé lộ danh tính của ngoại binh thứ 4 của HAGL. Đó là một gương mặt trên hàng tấn công tới từ Brazil.
HAGL nói lời chia tay cựu thủ môn U23 Việt NamHAGL nói lời chia tay cựu thủ môn U23 Việt Nam
Trong một động thái mới đây, CLB HAGL đã chính thức nói lời chia tay thủ môn Trần Bữu Ngọc sau 2 năm gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X