Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Iraq đặc biệt coi trọng trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ Ba 08/01/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn trận Việt Nam - Iraq, thủ môn kỳ cựu Mohammed Gassid đã thừa nhận cuộc đọ sức này mang tính chất vô cùng quan trọng tại Asian Cup 2019.

Thủ môn Iraq coi trọng trận đấu với ĐT Việt Nam

ĐT Iraq sẽ bắt đầu chiến dịch Asian Cup 2019 với trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào lúc 20h30 tối nay. Trước cuộc đọ sức này, thủ thành Mohammed Gassid thừa nhận Iraq đã sẵn sàng cho trận ra quân sắp tới.

Thủ môn Iraq coi trọng trận đấu với ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Mohammed Gassid (23) coi trọng trận đấu ra quân gặp Việt Nam

"ĐT Iraq đã hoàn tất khâu chuẩn bị. Chuyến tập huấn tại Doha, Qatar mang lại nhiều tín hiệu tích cực. Hai trận giao hữu với Trung Quốc và Palestine cũng đem lại kết quả tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới", Gassid chia sẻ. 

Gassid cũng đánh giá cao trận đấu với Việt Nam ở Asian Cup. "Trận đấu với tuyển Việt Nam tới đây sẽ vô cùng quan trọng, bởi nó có sự ảnh hưởng lớn tới thành tích của toàn đội tại giải đấu", thủ thành này nhấn mạnh.

Ở tuổi 32, đây có lẽ cũng là lần cuối cùng Gassid khoác áo ĐT Iraq tại Asian Cup. Lúc này vị trí thi đấu của thủ thành này đang bị đe dọa bởi các 'đàn em' Jalal Hassan và Mohammed Hameed. 

Tuy nhiên Gassid vẫn tự tin giành suất bắt chính. Nếu thi đấu tốt trước Việt Nam, thủ môn này nhiều khả năng sẽ tiếp tục được ra sân ở những trận đấu tiếp theo của Iraq ở Asian Cup 2019.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Iraq 20h30 ngày 8/1 (Asian Cup 2019)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Iraq bảng D Asian Cup 2019 lúc 20h30 tối ngày hôm nay 8/1.
Truyền thông Iraq dự đoán kết quả trận gặp ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Iraq đã dự đoán về một chiến thắng sát nút cho đội nhà trước giờ bóng lăn ở trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019 gặp Việt Nam.
Việt Nam vs Iraq: Công Phượng đá cắm tại sao không?
Vào lúc 20h30 tối nay, trận Việt Nam vs Iraq sẽ diễn ra. Và liệu ở trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019, thầy Park có sử dụng một sơ đồ không trung phong thực...
Nhận định Việt Nam vs Iraq, (20h30 ngày 8/1): Viết tiếp giấc mơ châu lục
Thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019 gặp đối thủ Iraq vào lúc 20h30 tối nay. Và với đội hình hiện tại, họ có quyền nghĩ về một kết...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X