Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Indonesia quyết tâm đánh bại UAE và Việt Nam

Thứ Sáu 04/10/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, thủ thành ĐT Indonesia, Wawan Hendrawan cho biết anh và đồng đội sẽ cố gắng đánh bại UAE lẫn Việt Nam để duy trì cơ hội đi tiếp.

 

Thất bại ở hai lượt đấu liên tiếp trước Malaysia và Thái Lan khiến ĐT Indonesia đứng trước nguy cơ bị loại sớm. Nhiệm vụ của họ phía trước sẽ không đơn giản khi ở những ngày tới đây, thầy trò HLV Simon McMenemy sẽ phải đối đầu với 2 đối thủ rất mạnh là UAE và Việt Nam.

Thủ môn Indonesia quyết tâm đánh bại UAE và Việt Nam hình ảnh
Thủ môn ĐT Indonesia Wawan Hendrawan quyết tâm hạ gục UAE lẫn Việt Nam

Trước những trận đấu này, thủ môn Wawam Hendrawan đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội. “Tôi không quan tâm đối thủ sắp tới là ai. Điều quan trọng nhất lúc này là toàn đội phải tập luyện chăm chỉ, tập trung tối đa vào chiến thuật mà HLV Simon đề ra. Chúng tôi phải cố gắng duy trì phong độ qua từng trận đấu. Nếu làm được như vậy, dù đối thủ là ai chúng tôi cũng sẽ giành chiến thắng.”

Bên cạnh đó, người gác đền của ĐT Indonesia cũng cho rằng, mình và đồng đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi của UAE và Việt Nam. Hendrawan nói thêm: “Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng sai lầm của đối thủ. Nếu cướp được bóng, chúng tôi sẽ tổ chức phản công thật nhanh. Còn nếu không chúng tôi sẽ tập trung vào từng vị trí trên sân để chờ đợi cơ hội".

Trận đấu giữa Indonesia và UAE sẽ diễn ra vào 10/10 tới đây. Sau đó 5 ngày, họ sẽ về nước để tiếp đón ĐT Việt Nam trên SVĐ Bung Karno. Ở đợt tập trung lần này, HLV Simon McMenemy chỉ cho gọi duy nhất một tiền đạo nhập tịch là Alberto Goncalves và đặt niềm tin hoàn toàn vào các cầu thủ nội.

Sau thành tích thi đấu kém cỏi của đội nhà ở những trận đấu trước đó, HLV McMenemy cũng quyết định ‘thay máu’ lực lượng khi trao cơ hội cho 12 gương mặt mới trong đợt tập trung lần này, trong đó những cái tên đáng chú ý như Wawan Hendrawan của Bali United, tiền vệ Wawan Febrianto (Tira Persikabo), tiền đạo Lerby Eliandry (Borneo FC) và tiền vệ Dendi Santoso (Arema FC). Đây đều là những cái tên đang thi đấu ở giải quốc nội và đều là trụ cột của CLB tại giải vô địch Indonesia.

VFF sẽ bị vỡ kế hoạch nếu trận Indonesia - Việt Nam diễn ra tại Bali
Nếu như trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 phải dời địa điểm thi đấu từ Jakarta sang “thiên đường du lịch” Bali thì điều này...
Đã có bản quyền các trận sân khách ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam
Ngay sau khi đài truyền hình VTV thông báo sở hữu bản quyền chuyến làm khách của ĐT Việt Nam tại Indonesia, tới lượt công ty Next Media đã thông báo mua xong...
Indonesia công bố danh sách đấu ĐT Việt Nam
Trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khởi tranh trở lại vào đầu tháng 10 tới, LĐBĐ Indonesia đã chính thức công bố danh sách hội quân ĐT nước này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X