Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Indonesia giúp Công Phượng phá bẫy việt vị để ghi bàn

Thứ Ba 08/06/2021 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống Công Phượng nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam có sự hỗ trợ đắc lực của thủ môn Nadeo Argawinata bên phía Indonesia.

Trong tình huống dàn xếp đá phạt góc của ĐT Việt Nam ở phút 67, Công Phượng nhận nhiệm vụ áp sát hạn chế tầm di chuyển của thủ môn Nadeo Argawinata. Lập tức thủ thành của Indonesia đẩy chân sút sinh năm 1995 ra xa để có thể làm chủ khu vực vòng 5m50.

Công Phượng vs Indonesia
Thủ môn của Indonesia vô tình giúp Công Phượng phá bẫy việt vị để rồi có bàn thắng sau đó.

Tuy nhiên, hành động này của Nadeo Argawinata vô tình giúp Công Phượng phá bẫy việt vị. Ở thời điểm Tiến Linh đánh đầu làm tường, số 10 của ĐT Việt Nam vẫn đứng trên cầu thủ phòng ngự thứ hai của Indonesia.

Và sau đó khi đã ở tư thế cận thành, Công Phượng dù có pha chạm bóng bị động cũng đủ khiến mành lưới của Indonesia rung lên. Thủ môn Nadeo Argawinata dù rất cố gắng và đã chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho đội nhà.

Đây mới chỉ là pha lập công đầu tiên của Công Phượng cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Ở trận gặp Indonesia, anh được tung vào sân ở hiệp 2 và lập tức mang tới làn gió mới cho hàng công ĐT Việt Nam.

Chiến thắng 4-0 trước Indonesia giúp ĐT Việt Nam củng cố ngôi đầu bảng với 14 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt đối đầu Malaysia và UAE vào các ngày 11/6 và 15/6. Cả hai trận đấu này đều diễn ra vào 23h45 (theo giờ Việt Nam).

video

Xem lại bàn thắng của Công Phượng vào lưới Indonesia

Quang Hải không chủ quan sau trận thắng đậm IndonesiaQuang Hải không chủ quan sau trận thắng đậm Indonesia
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Quang Hải thừa nhận tuyển Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.
VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐT Việt NamVIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam phải hứng chịu không ít những pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ Indonesia trong suốt 90 phút thi đấu.
Thầy trò HLV Park Hang Seo được ting ting ngay sau trận thắng IndonesiaThầy trò HLV Park Hang Seo được ting ting ngay sau trận thắng Indonesia
ĐT Việt Nam đã nhận được thưởng nóng ngay sau chiến thắng 4-0 đầy ấn tượng trước đối thủ Indonesia vào đêm qua.
ĐT Việt Nam đã có phương án thay thế Quang HảiĐT Việt Nam đã có phương án thay thế Quang Hải
HLV Park Hang Seo không quá lo ngại việc ĐT Việt Nam mất Quang Hải ở cuộc đối đầu Malaysia tới vì án treo giò ở lượt trận tới.
HLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn AnhHLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn Anh
HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về chấn thương của Tuấn Anh sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.
Tới lượt Văn Toàn gặp chấn thương trong trận gặp Indonesia?Tới lượt Văn Toàn gặp chấn thương trong trận gặp Indonesia?
Dù giành chiến thắng đậm đà trước Indonesia song ĐT Việt Nam cũng đang phải nhận những tổn thất không nhỏ. Và sau Tuấn Anh, Văn Toàn có thể là cái tên tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X