Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn HAGL tố bị Than Quảng Ninh nợ lương tiền tỷ

Thứ Năm 22/07/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của HAGL cho biết mình vẫn chưa được CLB Than Quảng Ninh thanh toán khoản nợ lên tới 1,4 tỷ đồng.

Trao đổi với báo giới trong một ngày gần đây, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh của HAGL cho biết mình vẫn chưa nhận được tiền lương, thưởng từ đội bóng cũ Than Quảng Ninh: “Tôi buồn lắm vì không nghĩ sẽ có một ngày chuyện này lại xảy ra. Liệu mọi việc có được giải quyết ổn thỏa không?

Hợp đồng cũ với đội Than Quảng Ninh, tôi được phí 1,3 tỉ đồng/năm. Năm 2019, tôi được nhận 1,2 tỉ đồng, còn bị nợ 100 triệu đồng. Đến mùa 2020, tôi được nhận 200 triệu đồng để xây nhà, hiện tại vẫn còn bị nợ 1,4 tỉ đồng. Mong mọi việc được sớm giải quyết”.

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh tố bị Than Quảng Ninh nợ lương tiền tỷ hình ảnh
Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh cho biết vẫn chưa được Than Quảng Ninh thanh toán lương từ năm ngoái

Thủ thành Tuấn Linh rời Than Quảng Ninh và cập bến HAGL ở mùa giải năm nay. Đây được đánh giá là quyết định sáng suốt bởi những đồng đội cũ của anh hiện đang bị đội bóng đất Mỏ nợ tới 3 tháng tiền lương.

Thậm chí hậu vệ Dương Văn Khoa còn cho biết mình bị đội bóng nợ số tiền lên tới hơn 2 tỷ đồng. Bởi trong bản hợp đồng 3 năm với Than Quảng Ninh với trị giá là 3 tỷ đồng, đội bóng này còn nợ Văn Khoa 2 tỷ tiền phí lót tay, cộng thêm 3 tháng lương gần 100 triệu đồng.

Do khó khăn về tài chính, CLB Than Quảng Ninh nợ lương, thưởng, lót tay của cầu thủ từ tháng 9/2020. Hồi tháng 4 vừa qua, sau khi hàng loạt cầu thủ trụ cột như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy... viết tâm thư, doạ bỏ thi đấu và khởi kiện, đội bóng đất mỏ mới thu xếp được 4,5 tỷ đồng để trả phần nợ lương.

Tuy nhiên, kể từ đó, suốt ba tháng qua, các cầu thủ vẫn chưa nhận thêm được đồng nào. Số tiền thưởng, lót tay từ năm ngoái đến nay vẫn chưa được giải ngân. Và điều này đã dẫn tới sự bức xúc của các cầu thủ. Thậm chí đã xuất hiện những tin đồn về việc các cầu thủ trụ cột đội bóng như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân chuẩn bị chia tay đội bóng đất Mỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X