Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh nhận 'đặc ân' ở đội bóng đất Võ

Thứ Ba 24/10/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể ra sân thi đấu do đã qua thời hạn để đăng ký danh sách cầu thủ, song thủ môn Huỳnh Tuấn Linh vẫn nhận được 'ưu ái' lớn của Bình Định.

Như thông tin đã phản ánh, sau khi không đồng ý đầu quân cho Khánh Hòa vì đội bóng phố Biển chỉ đồng ý trả lương, không có phí lót tay như đã cam kết ban đầu, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã rơi vào tình cảnh 'thất nghiệp' ở giai đoạn lượt đi mùa bóng V-League 2023/2024. 

Tuan Linh
Tuấn Linh vẫn được Bình Định trả lương dù không thể thi đấu trong giai đoạn 1

Do đã quá thời hạn để các đội bóng đăng ký danh sách cầu thủ nên Tuấn Linh đành ngậm ngùi làm khán giả và chỉ có thể ra sân khi các đội được đăng ký bổ sung lực lượng trong giai đoạn giữa mùa bóng. 

Tưởng như sẽ phải chịu cảnh thất nghiệp tới hết năm nay thì rất may mắn cho Huỳnh Tuấn Linh là anh đã được CLB Bình Định 'cưu mang'. Được biết sau khi nắm được thông tin, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã chủ động liên hệ để đưa Tuấn Linh về Bình Định. 

Trước mắt, Tuấn Linh sẽ chỉ tập “chay” cùng toàn đội nhưng anh vẫn nhận lương ở đội bóng đất Võ. Bước vào giai đoạn 2, người gác đền quê Quảng Ninh sẽ được Bình Định đăng ký vào danh sách thi đấu, cùng với một khoản phí lót tay.

Đây thực sự là một hành động rất 'ấm lòng' của đội bóng đất Võ với Tuấn Linh. Như vậy anh vẫn sẽ có cơ hội tiếp tục chơi bóng để duy trì phong độ. Ở vị trí của một thủ môn, việc được tập luyện thường xuyên là vô cùng quan trọng. Tại Quy Nhơn, Tuấn Linh sẽ có cơ hội được rèn luyện và cạnh tranh với Đặng Văn Lâm, người đồng đội cũ trên ĐTQG Việt Nam.

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X