Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh có bến đỗ mới sau khi 'bể kèo' với Khánh Hòa

Chủ Nhật 15/10/2023 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không thể ký hợp đồng với CLB Huỳnh Tuấn Linh, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã quyết định chuyển tới đầu quân cho đội bóng đất Võ Bình Định. 

Trong hình ảnh mới nhất được CLB Quy Nhơn Bình Định tiết lộ có thể thấy đội bóng này đã chào đón một gương mặt mới ngay trước thềm V-League 2023/24, mà không ai khác chính là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh có bến đỗ mới sau khi bể kèo với Khánh Hòa 1
Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh xuất hiện trong màu áo CLB Bình Định

Ở buổi tập mới nhất của đội bóng này, thủ môn người Quảng Ninh đã xuất hiện bên cạnh nhiều cầu thủ như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Vũ Minh Tuấn. Đây đều là những người đồng đội một thời của Tuấn Linh khi tất cả còn khoác áo CLB Than Quảng Ninh.

Sau khi chia tay CLB HAGL khi mùa giải 2023 hạ màn, Tuấn Linh quyết định tới đầu quân cho CLB Khánh Hòa. Mọi thứ gần như đã hoàn tất ngoài việc hai bên ngồi lại với nhau để kí hợp đồng chính thức.

Tuy nhiên trong bối cảnh đội bóng này chưa đảm bảo tình hình tài chính trước thềm mùa giải nên thương vụ trên đã 'bể kèo' vào phút chót. Thời gian gấp gáp khiến thủ môn Huỳnh Tuấn Linh không thể tìm được bến đỗ mới khi hạn chót để các đội nộp danh sách đăng ký cầu thủ lên VFF vào ngày 6/10 trôi qua.

Với việc rơi vào cảnh thất nghiệp ở lượt đi V-League 2023/2024, Huỳnh Tấn Linh chỉ còn cách đến xin tập nhờ tại một CLB nào đó. Và cuối cùng anh đã được Bình Định 'cưu mang'. Điều này sẽ giúp anh có thể duy trì thể lực, phong độ trước khi sẵn sàng ra sân trở lại ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Huỳnh Tuấn Linh sinh năm 1991, là sản phẩm của lò đào tạo trẻ bóng đá Quảng Ninh. Trước thềm mùa giải 2020, Tuấn Linh quyết định chuyển sang đầu quân cho CLB HAGL. Trong thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Tuấn Linh từng được gọi lên đội tuyển quốc gia tham dự nhiều giải đấu quốc tế như AFF Cup, vòng loại World Cup.

Cựu thủ môn HAGL và tuyển Việt Nam rơi vào cảnh thất nghiệp sau yêu cầu khó của Khánh HòaCựu thủ môn tuyển Việt Nam lâm vào thất nghiệp sau yêu cầu khó của Khánh Hòa
Sau khi mùa giải 2023 khép lại, thủ môn kì cựu Huỳnh Tấn Linh đã quyết định đầu quân cho CLB Khánh Hòa. Nhưng đáng tiếc là anh lại rơi vào cảnh thất nghiệp trước yêu cầu khó mà phía Khánh Hòa đưa ra. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X