Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF gửi kiến nghị xử phạt cầu thủ vi phạm: Thủ môn HAGL khó "thoát tội"

Thứ Ba 27/10/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPF mới đây đã gửi kiến nghị tới Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam VFF để xem xét xử lý vi phạm của các cầu thủ tại vòng 4 trong giai đoạn 2 V-League 2020.

Chiều qua 26/10, VPF đã gửi văn bản tới VFF đề nghị xem xét kỷ luật các cầu thủ, CLB để xảy ra sai phạm tại vòng 4 trong giai đoạn 2 V-League 2020.

Và với hành động đẩy sau trọng tài chính sau tình huống đội nhà bị thổi phạt 11m trong trận đấu giữa CLB HAGL và Sài Gòn FC trên SVĐ Pleiku vào chiều tối ngày 25/10 vừa qua, thủ môn Trần Bửu Ngọc đang đối diện án phạt nặng của VFF.

Thủ môn Bửu Ngọc đối diện án phạt nặng từ VFF hình ảnh
Thủ môn Bửu Ngọc đối mặt án phạt nặng từ VFF

Trong công văn của mình, ban điều hành VPF ghi rõ: “Xét thấy hành động của thủ môn Trần Bửu Ngọc là hành vi phản ứng trọng tài quá mức, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu, BĐH giải đề nghị LĐBĐVN và Ban kỷ luật xem xét, có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với thủ môn Trần Bửu Ngọc”.

Bên cạnh đó, cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ của Sài Gòn ở trận này cũng bị đề nghị xem xét kỷ luật sau khi có hành động ném bóng về phía hậu vệ Hồng Duy của HAGL. VPF nhấn mạnh hành vi của Thanh Thụ có tính chất bạo lực và cần xử lý nghiêm.

Ngoài ra, cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh của Hải Phòng cũng đối diện án phạt bổ sung vì hành động phản ứng lại trọng tài và chơi xấu cầu thủ đối phương sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận Nam Định – Hải Phòng.

Ngoài ra, ban tổ chức sân Thiên Trường, Nam Định cũng đối diện án phạt vì không đảm bảo an ninh để cho CĐV ném chai nước xuống sân cũng như việc để cổ động viên xuống sân tiếp cận khu vực chỗ ngồi của đội khách Hải Phòng.

Xem lại phản ứng gay gắt của Bửu Ngọc sau khi HAGL bị thổi 11m:

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X