Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thiệt quân nặng nề trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu 16/08/2024 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL sẽ khó có được sự phục vụ của thủ môn Phan Đình Vũ Hải ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25.

Thủ môn HAGL dính chấn thương nặng trước thềm mùa giải

Lý do là bởi, thủ môn Phan Đình Vũ Hải dính chấn thương nặng khi bị bong gân tay. Thủ thành này khó bình phục kịp để dự giai đoạn đầu mùa giải 2024/25. Vũ Hải hiện đang ở Hàm Rồng để chữa trị thay vì tham dự tập huấn cùng toàn đội.

Được biết, HAGL lên đường sang Thái Lan tập huấn với hai thủ môn là Trịnh Văn Lợi và Huỳnh Trần Bảo Duy. Đội bóng phố Núi còn một thủ thành khác là Trần Trung Kiên song cầu thủ này hiện đang hội quân cùng U22 Việt Nam.

Việc Vũ Hải chấn thương là tổn thất không hề nhỏ với HAGL bởi anh được xem là thủ môn số một của đội, khi Bùi Tiến Dũng rời đi.

Phan dinh Vu Hai
Thủ môn Phan Đình Vũ Hải dính chấn thương trước thềm mùa giải mới

 

Vũ Hải cập bến HAGL hồi đầu mùa giải 2023/24 và có tổng cộng 5 trận bắt chính cho đội bóng phố Núi. Thủ thành gốc Hà Tĩnh cũng mới ký hợp đồng gắn bó thêm 2 mùa với HAGL.

Nhiều khả năng, nếu như Vũ Hải không thể thi đấu ở giai đoạn lượt đi, HAGL sẽ sử dụng bộ ba Trịnh Văn Lợi, Trần Trung Kiên và Huỳnh Trần Bảo Duy ở mùa giải mới, thay vì đi mượn thủ môn như mùa trước.

Theo lịch, chiều nay 16/8, HAGL sẽ bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên với CLB Prime Bangkok ở giải Thai League 3. Đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành đã có 2 ngày làm quen và tập luyện tại đây.

Đội bóng phố Núi sẽ có thêm nhiều trận đấu nữa với các đội bóng tại Thái Lan. Đặc biệt nhất là màn đụng độ với Mumbai City FC (Ấn Độ) trước khi về nước.

Theo tiết lộ từ HLV Vũ Tiến Thành, HAGL tiếp tục có những trận thử lửa quan trọng với các đội bóng như TPHCM, Bình Định hay CLB Thanh niên TP.HCM trước khi bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X