Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn úp mở tương lai, sắp thi đấu tại V-League?

Chủ Nhật 25/06/2023 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng gần đây trên trang cá nhân, thủ môn Viều kiều Filip Nguyễn đã 'bóng gió' chuyện sẽ rời CLB Slovacko để đầu quân cho một đội bóng mới trong hè này.

Cụ thể, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã đăng video ngắn hế lộ chuyện mình sẽ khoác áo một CLB mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, cầu thủ này đã thi đấu cho CLB Slovacko ở mùa bóng 2022/2023. 

Thủ môn Filip Nguyễn úp mở tương lai, sắp thi đấu tại V-League 1
Filip Nguyễn sẽ có bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Theo thống kê, người gác đền sinh năm 1992 đã ra sân thi đấu 46 trận cho Slovacko trong mùa giải vừa qua, giữ sạch lưới 15 trận và đã phải nhận 58 bàn thua. Tại giải VĐQG Cộng hòa Séc, Filip Nguyễn cũng chính là thủ môn dẫn đầu ở 4 thông số, gồm: Số phút thi đấu, số phút giữ sạch lưới liên tiếp (434 phút), số trận giữ sạch lưới (11 trận) và số đường chuyền cho đồng đội.

Ngoài ra anh còn có 101 tình huống cứu thua, xếp thứ 4 giải đấu. Và sau những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi thủ môn sinh năm 1992 nhận được sự quan tâm ở hè 2023. Được biết Filip Nguyễn lúc này vẫn còn 1,5 năm trong hợp đồng ký với Slovacko và sẽ kết thúc vào tháng 12/2024.

Hiện vẫn chưa thể xác định được bến đỗ tiếp theo của Filip Nguyễn, song không loại trừ khả năng cầu thủ có bố là người Việt Nam này sẽ gia nhập một đội bóng tại V-League để thi đấu trong giai đoạn 2 V-League 2023.

Hồi đầu mùa bóng, CLB CAHN suýt chút nữa đã có được chữ ký của Filip Nguyễn. Thậm chí họ còn đăng ký anh vào danh sách thi đấu ở V-League 2023. Tuy nhiên do thời gian quá gấp gáp nên vụ chuyển nhượng Filip Nguyễn từ Slovackov FC (CLB đang thi đấu ở giải Vô địch quốc gia Czech) về CAHN đã không thể thực hiện được. 

Để 'chữa cháy', CAHN đã chiêu mộ một thủ môn Việt kiều khác là Patrik Le Giang từ Slovakia - người đang thi đấu khá ổn định trong thời gian qua. Chưa rõ CLB CAHN còn quan tâm tới Filip Nguyễn hay không nhưng nếu có được thủ môn này, sức mạnh của đội bóng tân binh V-League 2023 chắc chắn sẽ gia tăng đáng kể. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X