Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn được gọi trở lại ĐT Séc

Thứ Ba 24/08/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng tại giải VĐQG Séc trong màu áo FC Slovácko, thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã được gọi trở lại ĐT Séc trong đợt tập trung đầu tháng 9 tới.

 

Trong một thông báo vừa đưa ra trên trang cá nhân của mình, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vui mừng cho biết mình được gọi trở lại đội tuyển Cộng hòa Séc nhằm chuẩn bị cho các trận đấu với Belarus, Bỉ và Ukraina. Đây được xem là một phần thưởng cho sự nỗ lực của thủ thành sau khi rời Slovan Liberec để gia nhập FC Slovacko.

Filip Nguyễn trở lại ĐT Séc
Filip Nguyễn thông báo việc được gọi trở lại ĐT Séc

Cũng bởi vậy, Filip Nguyễn tỏ ra khá hào hứng sau khi nhận được lệnh triệu tập: "Nhiều người cho rằng việc chuyển sang Slovacko là một bước lùi với tôi. Tôi tin rằng đó không phải là một bước lùi và đây chính là bằng chứng. Cảm ơn Slovacko và cảm ơn LĐBĐ CH Séc vì một lần nữa trao cơ hội cho tôi".

Ở cuối mùa giải 2020/21 vừa qua, Filip Nguyễn đã bị đẩy lên băng ghế dự sau những mâu thuẫn với HLV trưởng của CLB. Tuy nhiên sau khi gia nhập CLB Slovacko ở mùa giải năm nay, thủ thành sinh năm 1992 nhanh chóng khẳng định được năng lực của mình. 

Anh thậm chí còn lọt vào Đội hình tiêu biểu Vòng 3 giải VĐQG CH Séc sau màn trình diễn 'điểm 10' trước CLB Viktoria Plzen. Ở trận đấu đó dù Slovacko phải chơi với 10 người sau khi một cầu thủ dính thẻ vàng trong hiệp 1 nhưng Filip Nguyễn đã thi đấu quả cảm để từ chối nhiều pha ghi bàn của đối thủ. 

Theo thống kê ở trận này, Filip Nguyễn đã ngăn chặn 10 trên 12 cú sút đến từ các chân sút đối phương, với tỷ lệ thành công lên đến 83.33%. Tiếc là ở trận này Slovacko vẫn phải nhận thất bại 1-2 do bị thiệt quân từ khá sớm.

Với việc Filip Nguyễn được gọi trở lại tuyển Séc, người hâm mộ Việt Nam càng có lý do lo sợ anh sẽ không thể chơi cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên FIFA mới đây đã điều chỉnh luật cho phép các cầu thủ thi đấu không quá 3 trận cho một ĐTQG này vẫn có thể thi đấu cho một đội tuyển khác. 

Thủ môn Filip Nguyễn kết hôn với bạn gái gốc ViệtThủ môn Filip Nguyễn kết hôn với bạn gái gốc Việt
Sau một thời gian dài yêu đương, Filip Nguyễn mới đây đã tổ chức hôn lễ với người bạn gái gốc Việt, Aneta Ngova.
Thủ môn gốc Việt thứ hai lọt vào đội hình tiêu biểu giải VĐQG SécThủ môn gốc Việt thứ hai lọt vào đội hình tiêu biểu giải VĐQG Séc
Sau Filip Nguyễn, thủ môn gốc Việt Patrik Lê Giang mới đây đã xuất hiện trong đội hình tiêu biểu ở vòng 4 giải VĐQG CH Séc vừa qua.
Mạc Hồng Quân hùn vốn với Filip Nguyễn mở trung tâm bóng đáMạc Hồng Quân hùn vốn với Filip Nguyễn mở trung tâm bóng đá
Các cầu thủ gốc Việt mới đây đã cùng nhau mở một trung tâm bóng đá cộng đồng dành cho trẻ em tại Cộng hòa Séc.
Xác thực thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt NamXác thực thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam
Thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong ngày hôm nay 21/7.
Filip Nguyễn trở lại ĐT Séc
Danh sách tập trung ĐT Séc

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X