Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin thủ môn Filip Nguyễn về Việt Nam được xác nhận

Thứ Ba 08/03/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ bố Filip Nguyễn thì người gác đền Slovan Liberec sẽ bay về Việt Nam vào giữa tháng 5 này để thăm người thân cũng như thực hiện một số công việc cá nhân.

Câu chuyện thủ môn Filip Nguyễn sắp trở về Việt Nam có thể nói đang là một chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Và theo thông tin mới nhất, nếu không có gì thay đổi thì người gác đền sinh năm 1992 sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 18/5 tới.

Được biết, thủ môn Filip Nguyễn sẽ đưa cả gia đình về Hải Phòng vào dịp này để thăm quê hương. Vợ của anh cũng mang trong người dòng máu Việt, con trai của anh cũng tên là Filip.

Filip Nguyễn
Thủ môn Filip Nguyễn sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 5 này.

Chuyến về thăm quê lần này của Filip Nguyễn không chỉ là để giới thiệu vợ con mà anh còn có kế hoạch làm thẻ cư trú Việt Nam. Đó là thủ tục còn lại để thủ môn sinh năm 1992 xin quốc tịch. Sau khi trở thành công dân Việt Nam, anh sẽ có cơ hội được triệu tập lên ĐTQG.

Thời gian qua, đã có tin đồn về việc CLB Bình Định tiếp cận và chào mời Filip Nguyễn về thi đấu. Điều này càng được củng cố khi bố ruột anh đã có mặt tại Quy Nhơn để theo dõi màn ra quân của đội bóng đất Võ ở vòng 1.

Hợp đồng giữa Filip Nguyễn và đội bóng chủ quản Slovan Liberec sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay. Như vậy, thủ thành Việt kiều này sẽ là cầu thủ tự do vào tháng 6 tới. Theo luật, lúc này anh đã được phép tự do đàm phán với các CLB.

Việc về Việt Nam thi đấu có thể khiến Filip Nguyễn 'xuống giá'. Song bù lại thủ môn từng được định giá lên tới gần 1 triệu euro này sẽ có nhiều cơ hội ra sân bắt chính cho ĐT Việt Nam trong tương lai.

HLV Bình Định nói điều bất ngờ về Filip NguyễnHLV Bình Định nói điều bất ngờ về Filip Nguyễn
Trước câu hỏi liên quan tới kế hoạch chiêu mộ thủ thành Việt kiều tài năng Filip Nguyễn, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn.
CLB Bình Định ở rất gần chữ ký của thủ môn Filip NguyễnCLB Bình Định ở rất gần chữ ký của thủ môn Filip Nguyễn
Sau một quá trình thương thảo, CLB Bình Định nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của thủ môn Việt kiều đầy tài năng Filip Nguyễn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải...
Filip Nguyễn trở lại ĐT Cộng hòa SécFilip Nguyễn trở lại ĐT Cộng hòa Séc
Thủ môn đang khoác áo FC Slovacko vừa được triệu tập bổ sung lên ĐT Cộng hòa Séc thay thế đồng nghiệp Jindrich Stanek gặp chấn thương không thể tiếp tục thi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X