Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn nói gì sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan?

Thứ Năm 06/06/2019 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã dành lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam sau trận đấu thuyết phục trên đất Thái Lan.

 

Dù gặp nhiều bất lợi hơn đội chủ nhà Thái Lan ở King's Cup 2019 song cuối cùng ĐT Việt Nam vẫn vượt qua những thách thức đó để giành chiến thắng. 

Bàn thắng muộn của tiền đạo Anh Đức đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Thái Lan, để qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết King's Cup 2019 với Curacao vào ngày 8/6 tới.

Thủ môn Filip Nguyễn chia sẻ sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan hình ảnh
Thủ môn Filip Nguyễn chia sẻ sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan

Chứng kiến những gì mà đoàn quân áo đỏ đã thể hiện trên đất Thái, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã dành lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam. 

Ngay sau khi trận Việt Nam 1-0 Thái Lan khép lại, trên trang Facebook của mình, Filip Nguyễn đã chia sẻ bức ảnh chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo với lời cảm thán "What a victory" (tạm dịch: "Thực sự là một thắng lợi tuyệt vời").

Bài đăng của thủ môn Việt kiều Séc nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt tương tác trên facebook của NHM Việt Nam. Rất nhiều cổ động viên Việt Nam đã gửi đến thủ thành sinh năm 1992 những lời cảm ơn. Trong đó có người còn hy vọng sẽ sớm được thấy Filip Nguyễn khoác áo đội tuyển Việt Nam. 

Filip Nguyễn hiện tại đang có mặt tại Việt Nam sau khi mùa giải ở Cộng hòa Séc vừa khép lại. Trong thời gian qua đã có nhiều thông tin xác nhận thủ môn gốc Việt này rất muốn trở về cống hiến cho đội bóng quê hương. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn chứ chưa thể trở thành hiện thực như mong mỏi của NHM.

Video: Trung vệ Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn sau trận Việt Nam 1-0 Thái Lan

Fan Việt Nam đặt biệt danh thân thương cho chàng thủ môn Thái Lan
Món quà quý như vàng tặng cho ĐTQG Việt Nam trong những giây cuối cùng đã giúp thủ môn của Thái Lan nhận được rất nhiều lời cảm ơn của fan Việt.
Chết cười với những màn gáy cực to của CĐV Việt Nam sau trận thắng Thái Lan
Sau chiến thắng ở những phút bù giờ trước Thái Lan, cư dân mạng Việt Nam đã có những bình luận hài hước khiến bạn không thể nhịn cười.
Hạ Thái Lan, ĐT Việt Nam bỏ túi ngay nửa tỉ đồng
Sau những nỗ lực mà các cầu thủ đã thể hiện để đánh bại ĐT chủ nhà Thái Lan, LĐBĐ Việt Nam đã tuyên bố thưởng nóng cho ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X