Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn nói gì khi bị so sánh với Đặng Văn Lâm?

Thứ Hai 17/07/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, người gác đền CLB bóng đá Công an Hà Nội, Filip Nguyễn cho biết mình không quan tâm đến việc người hâm mộ so sánh anh với Đặng Văn Lâm.

Vào tối qua 16/7/2023, CLB Công an Hà Nội đã có màn so tài với đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1 của giai đoạn 2 V-League 2023. Kết quả là hai bên đã phải chia điểm sau trận hòa với tỷ số chung cuộc 1-1. 

Thủ môn Filip Nguyễn nói gì khi bị so sánh với Đặng Văn Lâm 1
Thủ môn Filip Nguyễn

Sau trận đấu này, thủ môn Filip Nguyễn đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Trước các câu hỏi của phóng viên, anh cho biết: "1 điểm với chúng tôi trong trận đấu hôm nay là không đủ vì Công an Hà Nội thi đấu tại sân nhà, mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là chúng tôi chỉ có được 1 điểm.

Khác biệt lớn nhất giữa V-League và giải vô địch Cộng hòa Séc theo tôi chính là nhiệt độ, thời tiết ở đây chênh lệch quá lớn với tại Séc. Ngoài ra, ở Séc tốc độ các trận đấu nhanh hơn còn tại đây, cầu thủ chơi kỹ thuật, đó là những khác biệt lớn mà tôi cần thích nghi".

Khi nhận được câu hỏi liên quan tới Đặng Văn Lâm, Filip Nguyễn tâm sự: "Tôi không nghĩ đến việc so sánh với Đặng Văn Lâm. Tôi chỉ cố làm tốt nhất công việc của mình và không quan tâm tới người khác. Tôi có nghe nhiều lời so sánh, nhưng tôi chỉ muốn tập trung vào màn thể hiện của mình".

Thủ môn sinh năm 1992 hiện tại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam sau khi rời châu Âu để đến V-League thi đấu trong màu áo CLB Công an Hà Nội. Nếu hoàn thành thủ tục nhập quốc tịch, Filip Nguyễn đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Việt Nam và sẽ là 'đối thủ cạnh tranh' suất bắt chính với Đặng Văn Lâm.

Bên cạnh đó, Filip Nguyễn cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Khi còn ở Séc, tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn của người hâm mộ mong muốn tôi về Việt Nam chơi bóng. Thực sự tôi rất cảm ơn mọi người đã luôn dành tình cảm cho tôi".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X