Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn nhận giải thưởng cao quý ở CH Séc

Thứ Năm 23/05/2019 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong thời gian qua tại giải VĐQG Cộng hòa Séc, ngôi sao Việt kiều Filip Nguyễn đã giật giải thủ môn xuất sắc nhất mùa giải 2018/19.

Thủ môn Filip Nguyễn nhận giải thưởng cao quý ở CH Séc

Giống như các giải VĐQG tại châu Âu, giải VĐQG Cộng hòa Séc đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Slavia Praha. Trong khi đó, CLB Slovan Liberec của Filip Nguyễn chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 và không giành vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Thủ môn Filip Nguyễn nhận giải thưởng cao quý ở CH Séc hình ảnh
Filip Nguyễn trở thành Thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc 2018/19

Dù vậy, ngôi sao Việt kiều này vẫn được vinh danh ở giải Thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc. Đây là phần thưởng rất xứng đáng với nỗ lực của Filip Nguyễn. Trong cả mùa giải, Slovan Liberec chỉ để thủng lưới 31 bàn. Chỉ có đội vô địch Slavia Praha thủng lưới ít hơn thế.

Filip Nguyễn chỉ thực sự được trọng dụng sau 9 vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG. Trước đó anh phải ngồi dự bị và chỉ được trao cơ hội khi đồng đội Vaclav Hladky liên tục mắc sai lầm. Kể từ đó, Filip Nguyễn đã có chỗ đứng vững chắc trong khung gỗ của Slovan Liberec.

Tính ra, trong 29 trận ra sân, Filip Nguyễn chỉ để thủng lưới 22 bàn. Trong đó, anh giữ sạch lưới tới 14 trận (xấp xỉ 50% số trận ra sân). Với việc thi đấu xuất sắc ở giải VĐQG CH Séc, Filip Nguyễn hy vọng sẽ được HLV Park Hang Seo để mắt trong đợt triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022.

Hé lộ lý do thủ môn Filip Nguyễn hủy kết bạn với hàng loạt người Việt sau vụ tin giả
Trả lời giới truyền thông, thủ thành Filip Nguyễn đã tiết lộ lý do hủy kết bạn với hàng loạt người Việt sau vụ tin giả.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X