Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn kết hôn với bạn gái gốc Việt

Thứ Bảy 14/08/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian dài yêu đương, Filip Nguyễn mới đây đã tổ chức hôn lễ với người bạn gái gốc Việt, Aneta Ngova.

Theo truyền thông Séc, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã chính thức tổ chức đám cưới với cô bạn gái Aneta Ngova sau 5 năm bên nhau. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên ngày lễ quan trọng của thủ thành Việt kiều này diễn ra đơn giản. 

Filip Nguyễn quyết định tổ chức đám cưới vào thứ Ba tại một khách sạn nằm ở thung lũng giữa thủ đô Praha và thành phố Kutna Hora. 

Thủ môn Filip Nguyễn
Thủ môn Filip Nguyễn vừa thành thân với bạn gái gốc Việt Aneta Ngova.

Việc tổ chức hôn lễ vào ngày thường cũng là điều đi ngược lại với truyền thống tại CH Séc. Được biết anh cũng không mời đồng đội nào tại CLB mới, Slovacko đến chung vui cùng, thay vào đó chỉ có người trong gia đình và những bạn bè thân thiết.

Chia sẻ về quyết định của mình, thủ thành sinh năm 1992 cho hay: "Chúng tôi đã tạm gác lại đám cưới cho đến khi thời điểm mùa giải mới tổ chức. Vào cuối tuần thường các trận đấu lớn sẽ diễn ra, do vậy tôi chọn làm đám cưới vào thứ Ba".

Theo chia sẻ của Filip Nguyễn, anh hoãn lại tuần trăng mật cho tới tháng 12/2021. Ngoài ra, anh còn dành đúng 1 ngày để tổ chức đám cưới. Vào chiều thứ Tư (11/8), thủ thành Việt kiều này đã trở lại để tập luyện.

Vợ của thủ môn Filip Nguyễn, Aneta cũng là người gốc Việt Nam và theo gia đình sang CH Séc nhiều năm. Aenta và Filip Nguyễn quen nhau từ năm 2016, trải qua nhiều năm hẹn hò. Filip từng đưa cô về Việt Nam du lịch năm 2019, trước khi cùng nhau có em bé vào năm 2020.

Thủ môn Filip Nguyễn
Gia đình nhỏ hạnh phúc của chàng thủ môn gốc Việt

Filip Nguyễn hiện tại đang thi đấu cho CLB Slovacko với một bản hợp đồng cho mượn từ Slovan Liberec. Đây là đội bóng đã về thứ 4 ở giải VĐQG Séc mùa trước. Tại đội bóng mới, thủ môn gốc Việt ngay lập tức thể hiện màn trình diễn ấn tượng và hiện anh đang chiếm được suất bắt chính tại CLB này.

Video: Màn cứu thua đẳng cấp của thủ môn Filip Nguyễn tại Séc

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X