Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực trước mặt thầy Park

Thứ Sáu 03/05/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết tin HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp tới CH Séc để thẩm định năng lực chơi bóng của mình, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực với ông thầy Hàn Quốc.

 

Vào tuần tới, HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang châu Âu để tìm kiếm nhân tài cho bóng đá Việt Nam. Và một điểm dừng chân trong chuyến dừng chân của ông thầy sinh năm 1959 sẽ là CLB Liberec Slovan thuộc giải vô địch CH Czech, nơi mà thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn đang thi đấu.

Mục đích chuyến đi này của HLV Park Hang Seo không nằm ngoài việc 'xem giò' các cầu thủ Việt kiều đang nổi lên, qua đó cân nhắc có gọi vào ĐT Việt Nam hay không.

Thủ môn Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực trước mắt thầy  hình ảnh
Thủ môn Filip Nguyễn hứa sẽ phô diễn hết năng lực trước mặt thầy Park 

Sau khi biết tin HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp tới CH Séc để thẩm định năng lực chơi bóng của mình, thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn đã hứa sẽ phô diễn hết năng lực với ông thầy Hàn Quốc.

"Tôi đã biết thông tin HLV Park Hang-seo sẽ tới CH Czech trong thời gian tới. Dù chưa có kế hoạch cụ thể gì, tôi vẫn mong muốn có thể đón tiếp ông Park bằng màn trình diễn tốt nhất của mình cùng đội bóng", thủ môn 27 tuổi khẳng định.

Hiện tại Filip Nguyễn đang cùng Liberec Slovan hướng tới vị trí thứ 5 ở giải VĐQG Séc để qua đó giành quyền tham dự vòng loại Europa League. Hiện tại, đội bóng này đứng ở vị trí thứ 6 với 11 trận thắng, 9 hòa, 10 thua và giành được 42 điểm.

Filip Nguyễn cao 1,9 m, sinh ngày 14/2/1992 tại thủ đô Praha, CH Czech, có cha là đến từ Hải Phòng và mẹ mang quốc tịch CH Czech.

Theo đánh giá từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Filip Nguyễn là cầu thủ quan trọng thứ 8 trong đội hình của Liberec Slovan và được định giá 405.000 euro. Nếu gây được tiếng vang lớn ở Liberec và ở ĐT Việt Nam, thủ môn Việt kiều này hoàn toàn có thể gặt hái được những thành công lớn hơn trong tương lai.

Video: Màn trình diễn không tưởng của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tại CH Séc

Kelvin Bùi – sao Việt kiều được thầy Park để ý là ai?
Theo một số nguồn tin, trong chuyến sang châu Âu tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ tới Hà Lan để theo dõi ngôi sao Việt kiều, Kelvin Bùi. Và cầu thủ này có điều gì...
Thêm một sao Việt kiều muốn được HVL Park Hang Seo trao cơ hội
Trước việc HLV Park Hang Seo đang tích cực xem giò các cầu thủ Việt kiều, hậu vệ Michael Nguyễn cũng muốn được trao cơ hội trên tuyển.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X