Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch nhập tịch Việt Nam của thủ môn Filip Nguyễn gặp trục trặc

Thứ Sáu 14/01/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được tiết lộ, thủ môn Việt kiều tài năng Filip Nguyễn đã không kịp về Việt Nam trong kỳ nghỉ Đông vừa qua để hoàn tất thủ tục xin cấp quốc tịch Việt Nam.

Filip Nguyễn chưa thể trở về Việt Nam

Để chuẩn bị cho kế hoạch xin quốc tịch Việt Nam, thủ môn Filip Nguyễn vừa qua đã lên kế hoạch về quê cha trong đợt nghỉ Đông vừa qua. Tuy nhiên lúc này khi các giải đấu tại châu Âu đã bắt đầu trở lại, thủ môn sinh năm 1992 vẫn chưa thể thực hiện kế hoạch của mình.

Được biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thủ môn Việt kiều tài năng này đã không về Việt Nam thăm gia đình và làm thủ tục lấy quốc tịch như dự kiến trước đó.

Filip Nguyễn
Thủ môn Filip Nguyễn vẫn chưa thể về Việt Nam

Chia sẻ với Zing, Filip Nguyễn cho biết: "Tôi muốn trở về vào tháng 12/2021 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Việt Nam chưa mở cửa cho khách du lịch. Tôi lên kế hoạch trở lại vào tháng 5".

Người gác đền của CLB Slovacko cũng hy vọng khi mùa giải kết thúc anh sẽ có nhiều thời gian hơn để về Việt Nam để hoàn tất hồ sơ xin cấp quốc tịch Việt Nam. Filip Nguyễn cũng hy vọng sẽ không còn phải cách ly vì Covid-19 ở thời điểm đó.

Được biết Filip Nguyễn hiện vẫn còn thiếu thẻ cư trú, một trong những điều kiện quan trọng để xin nhập tịch. Do đó ngôi sao sinh năm 1992 cần phải sống ở Việt Nam một thời gian ngắn. Một khi được cấp quốc tịch Việt Nam, điều đó sẽ giúp Filip Nguyễn tới gần hơn với tấm áo tuyển Việt Nam trong tương lai.

Trước đó, thủ môn gốc Việt tài ba này đã có vài lần được gọi lên ĐT Séc, tuy nhiên anh không có cơ hội ra sân trước sự cạnh tranh quá lớn từ các thủ thành bản địa.

Hiện tại, Filip Nguyễn đang chơi rất ổn định trong màu áo CLB Slovacko. Đội bóng này đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thủ môn sắp bước sang tuổi 30 vừa có chuỗi 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới hồi đầu tháng 11. Nếu duy trì được phong độ, cơ hội để Filip Nguyễn được gọi lên ĐT Việt Nam trong tương lai sẽ là không hề nhỏ.

Thủ môn Filip Nguyễn vẫn quan tâm đến ĐT Việt NamThủ môn Filip Nguyễn vẫn quan tâm đến ĐT Việt Nam
Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn vẫn theo dõi hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 dù đang thi đấu ở châu Âu.
Thủ môn Filip Nguyễn được gọi trở lại ĐT SécThủ môn Filip Nguyễn được gọi trở lại ĐT Séc
Với màn trình diễn ấn tượng tại giải VĐQG Séc trong màu áo FC Slovácko, thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã được gọi trở lại ĐT Séc trong đợt tập trung đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X