Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn day dứt sau sai lầm ở Europa League

Thứ Bảy 28/11/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thất bại của Slovan Liberec trước Hoffenheim, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn đã mắc sai lầm trong cả hai bàn thua.

 Trong trận đấu giữa Slovan Liberec và Hoffenheim trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, thủ môn Filip Nguyễn đã mắc một sai lầm nghiêm trọng dẫn đến trận thua của đội bóng đến từ CH Czech. Phút 77, dù cú dứt điểm của Baumgartner là không quá mạnh nhưng Filip Nguyễn đã xử lý không tốt khiến bóng vẫn đi vào lưới. Đến bàn thua thứ hai ở phút 89, sự thiếu tập trung của thủ thành người Czech gốc Việt khiến anh chọn sai điểm rơi trong quả phạt góc, vô tình khiến bóng chạm vào tay của hậu vệ Mara và giúp Hoffenheim được hưởng một quả phạt đền.

Trả lời phỏng vấn sau thất bại, Filip Nguyễn tỏ ra áy náy: “Tôi từng cản phá 100 quả như vậy nhưng rất tiếc hôm nay tôi không thành công, đó hoàn toàn là lỗi của tôi. Tôi tự trách bản thân mình vì những sai lầm như vậy. Các đồng đội của tôi đã có một màn trình diễn thực sự tuyệt vời và chơi quên mình nhưng tôi đã nhấn chìm họ với những sai lầm không đáng có của bản thân.  Tôi xin lỗi cả đội cũng như CĐV của Slovan Liberec".

Filip Nguyen
Filip Nguyễn mắc sai lầm trong cả 2 bàn thua của Slovan Liberec trước Hoffenheim

Dù đã mắc sai lầm trong cả 2 bàn thua của Slovan Liberec nhưng không thể phủ nhận rằng Filip Nguyễn vẫn có rất nhiều pha cản phá xuất sắc trước Hoffenheim. Nếu không phải là Filip Nguyễn đứng trong khung gỗ, có lẽ đội bóng đến từ giải VĐQG Czech đã thủng lưới nhiều hơn 2 bàn thua.

Trận thua trước Hoffenheim khiến Slovan Liberec tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 bảng L và gần như không còn cơ hội vượt qua vòng bảng Europa League mùa giải năm nay. Trong khi đó, ở giải VĐQG Czech, Filip Nguyễn và các đồng đội đang xếp thứ 7 trên BXH với 13 điểm. Thành tích phòng ngự của Slovan Liberec tính đến thời điểm này của mùa giải cũng không mấy ấn tượng khi họ để thua 10 bàn sau 8 trận ở giải quốc nội.

Thế Trung

Ngoại binh Hà Nội FC gia nhập Becamex Bình Dương
Sau khi chia tay Hà Nội FC, Pape Omar nhiều khả năng sẽ lựa chọn Becamex Bình Dương làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Xuân Trường tiết lộ mục tiêu bản thân, thèm được sống đời sinh viên
Trong một cuộc giao lưu mới đây với sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tiết lộ mục tiêu bản thân. Anh cũng nói vui là...
Sao Sài Gòn vỡ òa sau lần đầu tiên được lên ĐT Việt Nam
Cao Văn Triền không giấu nổi niềm vui khi lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X