Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn có thể về Việt Nam chơi bóng

Thứ Ba 20/07/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin khá tin cậy thì đã có ít nhất 3 đội bóng giàu có Việt Nam đã sẵn sàng "móc hầu bao" nhằm sở hữu chữ ký của Filip Nguyễn.


Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, thủ môn Filip Nguyễn đã quyết định nói lời chia tay CLB Slovan Liberec sau nhiều năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Slovako FC.

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi ai cũng biết, thủ thành gốc Việt chính là một trong những công thần chơi nổi bất nhất của Slovan Liberec ở lượt đi mùa giải năm ngoái.

Filip Nguyễn bất ngờ chia tay CLB Slovan Liberec
Ngôi sao Việt kiều Filip Nguyễn có thể về Việt Nam chơi bóng

Tuy nhiên việc gặp chấn thương cùng những mâu thuẫn phát sinh với BHL đội bóng khiến thủ môn gốc Việt này bị đầy ải trên băng ghế dự bị ở giai đoạn cuối mùa giải trước.

Trong một chia sẻ mới đây, Filip Nguyễn cũng tiết lộ lý do ra đi của mình: "Tôi không muốn nói những điều khó nghe trên báo chí nhưng chắc chắn mọi người sẽ đưa ra nhiều câu hỏi về mối quan hệ giữa tôi và HLV Pavel Hoftych.

Tôi tôn trọng ông ấy nhưng tôi không bao giờ hài lòng với cách cư xử của ông ấy. Mọi chuyện bắt đầu từ mùa Hè năm ngoái. HLV trưởng cảm thấy không hài lòng với tôi nên đã mang về một thủ môn mới từ châu Âu.

Khi ấy, tôi đã bắt đầu cảm nhận được niềm tin không còn được như trước nữa. Tôi cảm thấy mình không còn được tôn trọng như những cầu thủ khác trong đội bóng".

Dù đã chuyển sang khoác áo đội bóng mới nhưng theo một số nguồn tin tại Việt Nam thì hiện tại Filip Nguyễn đang nhận được sự quan tâm của 3 CLB tại V-League. Và nếu đồng ý về quê cha chơi bóng, thủ môn này sẽ rất sáng cửa được cấp quốc tịch Việt Nam để đủ tư cách thi đấu cho "Những ngôi sao vàng".

Trong suốt hai năm gần đây, Filip Nguyễn đã rất cố gắng để được cấp quốc tịch Việt Nam. Song vì thiếu một số giấy tờ nên thủ môn sinh năm 1992 này vẫn chưa thể được toại nguyện. 

Do chưa ra sân cho đội tuyển Séc trong một trận cầu chính thức nên Filip Nguyễn hoàn toàn có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam nếu được cấp quốc tịch và được triệu tập lên tuyển.

Video: Màn trình diễn đỉnh cao của Filip Nguyễn tại giải vô địch CH Séc.

video

 

Filip Nguyễn giảm giá thê thảm sau khi mất vị trí ở CLB Slovan LiberecFilip Nguyễn giảm giá thê thảm sau khi mất vị trí ở CLB Slovan Liberec
Thủ thành gốc Việt, Filip Nguyễn tiếp tục bị mất giá trên trang định giá cầu thủ thế giới Transfermarkt sau một quãng thời gian dài ngồi dự bị tại đội bóng...
Thủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt NamThủ môn Filip Nguyễn đi làm thủ tục xin nhập tịch Việt Nam
Filip Nguyễn mới đây đã thông báo một tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam khi đăng tải hình ảnh tới Đại sứ quán Việt Nam tại Séc.
Filip Nguyễn giãi bày về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam và tuyển SécFilip Nguyễn giãi bày về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam và tuyển Séc
Thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã có những giãi bày trên Facebook cá nhân để nói về lựa chọn khoác áo ĐT Việt Nam hay tuyển Séc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X