Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn bất ngờ được triệu tập lên ĐTQG CH Séc

Chủ Nhật 06/09/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Filip Nguyễn ra sân cho ĐT CH Séc ở Nations League, anh sẽ không còn cơ hội trở về cống hiến cho ĐT Việt Nam.

 Sau chiến thắng 3-1 trước Slovakia ở Nations League vừa qua, ĐT CH Séc đã nhận thông tin về việc ít nhất 2 thành viên trong đội xác nhận dương tính với COVID-19.

Ban đầu, LĐBĐ CH Séc đã lên kế hoạch cách ly cho ĐTQG và sẵn sàng hủy cuộc đối đầu với Scotland vào ngày 8/9 tới (theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, UEFA lại yêu cầu trận đấu này phải được diễn ra theo đúng kế hoạch. Chính vì thế, LĐBĐ CH Séc sẽ triệu tập một đội tuyển hoàn toàn mới (bao gồm cả cầu thủ, ban huấn luyện, đội ngũ trợ lý, y tế,…) để tham dự.

Theo thông tin từ báo Bóng đá, với phong độ ấn tượng trong màu áo Slovan Liberec, Filip Nguyễn đã được trao cơ hội. Tên của thủ môn người Séc gốc Việt này có trong danh sách của đội tuyển CH Séc “mới” kể trên. Đây được coi là thời cơ tuyệt vời để Filip Nguyễn bước lên một tầm cao mới trong sự nghiệp của mình.

Filip Nguyen
Filip Nguyễn bất ngờ được gọi lên ĐT CH Séc

Tuy nhiên, nếu ra sân trong màu áo ĐT CH Séc ở Nations League, Filip Nguyễn sẽ không thể trở về để cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Thủ môn sinh năm 1992 chắc chắn sẽ phải đưa ra một sự lựa chọn vô cùng khó khăn. Cần biết rằng trong suốt thời gian qua, Filip Nguyễn đã có những sự chuẩn bị rất tích cực để chờ đến ngày được nhập tịch và thi đấu cho ĐTQG Việt Nam.

Trong những ngày tới, Filip Nguyễn sẽ có những buổi làm việc trực tiếp với HLV tạm quyền của ĐT CH Séc. Cha của Filip Nguyễn cũng chia sẻ rằng con trai mình cũng đang vô cùng phân vân sau khi biết tin có tên trong danh sách triệu tập tham dự UEFA Nations League.

Thế Trung

Đá chưa đầy 1 phút, hậu vệ Hà Nội FC dính chấn thương
Hậu vệ Văn Dũng đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Hà Nội FC vs Viettel chiều qua.
Báu vật trên hàng công của thầy Park được xếp đá trung vệ ở Viettel
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng được xếp đá trung vệ trong đội hình Viettel ở trận giao hữu với Hà Nội FC chiều qua.
HAGL chia tay tuyển thủ U22 Việt Nam
Tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Cảnh Anh đã chia tay HAGL để chuyển tới Đồng Tháp theo dạng cho mượn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X