Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn ĐT Việt Nam cập nhật tình hình sau chấn thương nguy hiểm

Chủ Nhật 19/05/2024 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu mới đây đã cập nhật về tình hình sau pha chấn thương nguy hiểm trong trận đấu của Hải Phòng gặp Bình Định tối 18/5.

Thủ môn Nguyễn Đình Triệu cập nhật tình hình sau chấn thương nguy hiểm

“Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới sức khoẻ của em ạ”, thủ môn Nguyễn Đình Triệu đăng tải trên trang cá nhân trưa 19/5.

“Em chỉ va chạm nhẹ và mất kí ức tạm thời thôi chứ vẫn làm chủ được hành động của mình. Sau đó em căng thẳng đầu óc một chút nên dẫn tới bị chuột rút thôi. Đội ngũ y tế và bác sĩ đã chăm sóc và kiểm tra rất tốt nên em cũng đã hồi phục ngay sau đó rồi ạ. Còn về sức khoẻ hiện tại thì em đã hoàn toàn ổn định rồi”.

Người gác đền số 1 trong khung gỗ của Hải Phòng thậm chí còn dí dỏm khi đùa rằng: “Nếu ai muốn test (kiểm tra) thì chiều nay 16:30 ra sân Lạch Tray chạy 100m với em ok luôn nhá. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và động viên của mọi người ạ”.

Thu mon dinh Trieu (ao xanh la) da choi tap trung truoc ap luc ma Sabah tao ra. (anh: Hiroshi Koya).
Thủ môn Đình Triệu khẳng định đã ổn định trở lại sau chấn thương nguy hiểm.

Theo đó, Đình Triệu dính chấn thương nguy hiểm sau pha va chạm với cầu thủ bên phía Bình Định ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Dù đau là vậy song anh vẫn tiếp tục thi đấu. Đến hiệp 2, Đình Triệu đã rời sân ở phút 61 do không thể tiếp tục trận đấu. HLV Chu Đình Nghiêm sau đó đã phải tung Văn Toản vào sân thay.

Tiết lộ sau trận đấu, thuyền trưởng CLB Hải Phòng cho hay: "Đình Triệu va chạm với Văn Thành xong là mất trí nhớ, gần như không nhớ gì. Chấn thương cũng ảnh hưởng đến thể lực và gây chuột rút toàn thân.

Bác sĩ báo cho tôi là Đình Triệu không nhớ gì cả nên thủ môn Văn Toản phải vào sân. Mật độ thi đấu như vậy thì cũng ảnh hưởng đến cầu thủ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X