Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người nhện" ĐT Nhật Bản: Việt Nam không phải đội chỉ lo phòng ngự

Thứ Ba 09/11/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn ĐT Nhật Bản, Shuichi Gonda cho biết trận đấu với ĐT Việt Nam vào hôm 11/11 trên sân Mỹ Đình sẽ là thách thức không hề nhỏ với họ.

Shuichi Gonda nói gì trước trận đấu với Việt Nam?

 

Thủ thành Shuichi Gonda thuộc nhóm các cầu thủ Nhật Bản đầu tiên đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Anh chia sẻ với truyền thông Nhật Bản:

"Khi đặt chân đến Hà Nội, người hâm mộ Việt Nam đã đến và chụp ảnh chúng tôi. Tôi cảm nhận được rằng bóng đá đang rất được quan tâm ở đây. Tôi cũng đọc nhiều tin tức và ấn tượng với sự tiến bộ của nền bóng đá Việt Nam".

Trước một ông lớn châu Á như Nhật Bản, ĐT Việt Nam bị đánh giá thấp hơn nhưng thủ môn Shuichi Gonda cho rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ không chơi tử thủ. Thủ thành 32 tuổi cho hay:

"Ở trận đấu với Nhật Bản sắp tới, Việt Nam sẽ không chủ động phòng ngự suốt 90 phút. Họ không phải đội bóng tập trung thủ và chỉ chờ một cơ hội trong cả trận. Chúng tôi sẽ bị tấn công nhiều trong trận đấu sắp tới".

Nhận xét thêm, Gonda chia sẻ: "Đoàn quân của HLV Park Hang Seo phòng ngự tốt nhưng cũng chủ động tấn công. Điểm tựa đầu tiên của họ là hàng hậu vệ 5 người. Đó là điểm tựa vững chắc để tuyến trên thi đấu mạnh mẽ, điều mà tôi cảm nhận được ở vòng loại thứ 3 này”.

Thủ môn ĐT Nhật Bản Trận đấu với Việt Nam sẽ rất khó khăn hình ảnh

Thủ môn Shuichi Gonda dành sự tôn trọng đến tuyển Việt Nam

Sau 4 vòng đấu đã qua, ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được điểm nào, tuy nhiên thủ môn số 1 trong khung gỗ của Nhật Bản vẫn đặt niềm tin rằng đoàn quân của ông Park sẽ có được những điểm số đầu tiên.

Thủ môn Gonda cao 1m87 và đang chơi cho CLB Shimizu S-Pulse, theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Portimonense (Bồ Đào Nha). Chính anh là người bắt chính trong trận đấu giữa Nhật Bản và Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019.

Khi đó, "Samurai xanh" giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Gonda cũng đưa ra nhận xét về tuyển Việt Nam ở trận đấu đó: "Họ không có thể hình ấn tượng nhưng rất nhanh nhẹn. Họ cho tôi cảm giác đó là trận đấu đặc biệt nhất ở giải đấu. Tôi nghĩ khán giả cũng nghĩ rằng đó là trận đấu khó khăn với tuyển Nhật Bản".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/11 tới trên sân Mỹ Đình. Với phong độ ổn định và kinh nghiệm của mình, nhiều khả năng thủ môn Gonda sẽ bắt chính trong khung thành của “Samurai xanh”.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X