Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn đội bóng Nhật Bản thất vọng với trận thua Hà Nội

Thứ Năm 07/12/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn CLB Urawa Reds, Shusaku Nishikawa thất vọng khi đội nhà để thua CLB Hà Nội ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Thủ môn Urawa Reds thất vọng với trận thua Hà Nội

"Đây là kết quả rất không thể chấp nhận được”, thủ môn Shusaku Nishikawa không giấu được sự tức tối sau trận thua của CLB Urawa Reds trước Hà Nội.

“Chúng tôi cần một chiến thắng ngày hôm nay để nuôi hy vọng giành các chức vô địch châu Á thứ 2 liên tiếp. Vì vậy chúng tôi muốn giành chiến thắng bằng mọi giá. Một phần cũng là vì người hâm mộ. Tôi thực sự rất thất vọng vì kết quả đó. Chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu mặc dù có rất nhiều người ủng hộ đã đến xem cả đội thi đấu”, người gác đền của đội bóng Nhật Bản chia sẻ.

Thu mon Shusaku Nishikawa cua Urawa Reds
Thủ môn Shusaku Nishikawa của Urawa Reds thất vọng sau trận thua Hà Nội 

Ở trận đấu diễn ra vào tối 6/12 trên sân Mỹ Đình, CLB Hà Nội đã tạo ra cơn địa chấn khi giành chiến thắng trước nhà ĐKĐV AFC Champion League.

Đại diện Việt Nam là đội vươn lên dẫn trước với pha lập công của Đào Văn Nam. Sau đó, dù bị đối thủ gỡ bàn nhưng đội bóng Thủ đô vẫn giành trọn 3 điểm nhờ bàn thắng của Tuấn Hải trên chấm 11m. Hà Nội kết thúc chiến dịch AFC Champions League với thành tích 2 thắng 4 thua.

Đội chủ sân Hàng Đẫy là CLB Đông Nam Á đầu tiên đánh bại Urawa Reds sau 16 năm. Trong thời gian này, đại diện Nhật Bản thi đấu 11 trận trước các đội bóng Đông Nam Á và họ đã thắng tới 10 trận (hòa 1).

Bên cạnh đó, thất bại này cũng khiến quá trình thay thế HLV trưởng của đội bóng Nhật Bản diễn ra nhanh hơn. Nhiều khả năng HLV Matthias Hegmo - người vừa chia tay với CLB chủ quản Hacken sẽ đảm nhiệm ghế nóng tại Urawa Reds thay ông Maciej Skorza, vị chiến lược gia gây thất vọng ở mùa giải năm nay, cả ở J.League 1 lẫn đấu trường châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X