Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Hải Phòng chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng Hà Nội FC

Thứ Hai 30/10/2023 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền Hải Phòng FC, Nguyễn Đình Triệu cho rằng việc đội chủ nhà Hà Nội đá hỏng quả 11m đã tạo cơ hội để Hải Phòng 'lội ngược dòng' trên sân Hàng Đẫy tối 29/10. 

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2023-24 tạm dừng sau hiệp một vì sự cố mất điện. Trước giờ nghỉ, Hà Nội đang tạm dẫn trước đội khách với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp bàn thắng được ghi bởi ngoại binh Joel Tagueu.

Tuy nhiên sau giờ nghỉ trận đấu đã bị hoãn trong gần một tiếng do một dàn đèn trên sân Hàng Đẫy không thể bật sáng, dẫn tới việc không đảm bảo ánh sáng cần thiết để tổ chức trận đấu.

Lucao Ha Noi vs Hai Phong 29/10
Đình Triệu khiên tốn thừa nhận Hải Phòng thắng may Hà Nội FC.

Sau khi bóng lăn trở lại, CLB Hải Phòng đã tận dụng rất tốt các cơ hội để ngược dòng giành chiến thắng 5-3 đầy ấn tượng ngay trên sân đối thủ. 

Nhắc lại trận đấu này, thủ thành Hải Phòng, Nguyễn Đình Triệu cho rằng việc Văn Quyết đá hỏng phạt đền đã giúp Hải Phòng thi đấu tự tin và có bàn gỡ để qua đó lật ngược thế cờ để giành thắng lợi chung cuộc.

Người gác đền quê Kiến Xương, Thái Bình cho biết: "Đây cũng là một phần của trận đấu vì thường sau những tình huống bỏ lỡ như vậy thì bất cứ đội bóng nào sẽ chệch choạng. Rất là may mắn khi Hải Phòng đã tận dụng được những lúc Hà Nội bất ổn về tâm lý rồi Hoàng Nam đã ghi bàn gỡ để toàn đội có thêm sự tự tin".  

Chia sẻ thêm về sự cố mất điện đã là gián đoạn 2 đội trong vòng khoảng 30 phút. Đình Triệu bất ngờ cho rằng đây là điều may mắn và không làm ảnh hưởng gì đến mình. "Điều này cũng may mắn cho Hải Phòng. Sau đó trọng tài cũng trao đổi với 2 đội để quyết định đá tiếp. Em thấy ánh sáng thi đấu như vậy là vẫn ổn cho mình".

Video: Hà Nội 3-5 Hải Phòng (Vòng 2 V-League 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X