Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đình Triệu mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm mạnh

Chủ Nhật 19/05/2024 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu của CLB Hải Phòng đã bị mất trí nhớ sau pha va chạm mạnh với cầu thủ bên phía Bình Định tối 18/5 trên sân Quy Nhơn.

Thủ môn Nguyễn Đình Triệu mất trí nhớ sau pha va chạm mạnh

"Đình Triệu va chạm với Văn Thành xong là mất trí nhớ, gần như không nhớ gì. Chấn thương cũng ảnh hưởng đến thể lực và gây chuột rút toàn thân", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận,

"Bác sĩ báo cho tôi là Đình Triệu không nhớ gì cả nên thủ môn Văn Toản phải vào sân. Mật độ thi đấu như vậy thì cũng ảnh hưởng đến cầu thủ", thuyền trưởng của CLB Hải Phòng cho biết thêm.

Theo đó, tình huống va chạm của Đình Triệu với tiền vệ Phạm Văn Thành diễn ra ở hiệp thi đấu đầu tiên. Dù đau là vậy song anh vẫn tiếp tục thi đấu. Đến hiệp 2, Đình Triệu đã rời sân ở phút 61 do không thể tiếp tục trận đấu. HLV Chu Đình Nghiêm sau đó đã phải tung Văn Toản vào sân thay.

dinh Trieu
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu bị chấn thương và mất trí nhớ tạm thời

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng bày tỏ sự thiếu hài lòng với mật độ thi đấu tại V.League. Vị chiến lược gia họ Chu nói:

"Mật độ thi đấu ở V.League rất dày, cứ 4 ngày lại đá 1 trận. Cộng với thời gian di chuyển, thi đấu liên tục, nếu cầu thủ phối hợp không tốt dễ dẫn đến chấn thương".

Ở trận đấu trên sân Quy Nhơn, CLB Hải Phòng là đội có bàn dẫn trước với pha lập công của Bicou. Tuy nhiên, họ lại không thể bảo toàn kết quả này khi để Bình Định có bàn gỡ hoà ở phút 90+5 với pha làm bàn của trung vệ Marlon Almeida.

Điều này rõ ràng khiến HLV Chu Đình Nghiêm không khỏi tiếc nuối. Ông bày tỏ:

"Chúng tôi đã nghiên cứu Bình Định ở trận này, biết họ sẽ chơi sơ đồ 3 trung vệ với Marlon, Đình Trọng và Adriano Schmidt. CLB Hải Phòng đã khai thác vào khoảng trống giữa các trung vệ Bình Định, như giữa Marlon và Schmidt hay Marlon và Đình Trọng.

Ở trận này, Joseph Mpande và Bicou Bissante đã khai thác rất tốt. CLB Hải Phòng đã chơi rất tập trung trong cả trận đấu, nhưng chỉ vì lỡ trong khoảnh khắc cuối ấy nên phải trả giá”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X