Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn đắt giá của PSG xác nhận cùng ĐT Nga dự trận đấu Việt Nam

Thứ Năm 29/08/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn số 1 của ĐT Nga, Matvey Safonov xác nhận sẽ cùng đồng đội hành quân sang Việt Nam, dự giải đấu giao hữu LPBank Cup.

Thủ môn đắt giá của PSG xác nhận cùng ĐT Nga dự trận đấu Việt Nam

HLV Valeri Karpin đã đăng ký thủ môn Matvey Safonov vào danh sách chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam và Thái Lan dịp FIFA Days tháng 9.

Tuy nhiên, khả năng thủ thành này sang Việt Nam lại không quá cao khi chính anh nhắn với HLV trưởng rằng mình cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới tại PSG.

Matvey Safonov chuyển đến đội chủ sân Công viên các hoàng tử từ CLB Krasnodar vào mùa hè vừa qua. Để có được thủ thành sở hữu chiều cao 1m92 này, đội bóng thủ đô Paris đã chi ra tới 20 triệu euro (hơn 550 tỷ đồng).

Thủ môn đắt giá của PSG xác nhận cùng ĐT Nga dự trận đấu Việt Nam 1
Matvey Safonov sẽ cùng ĐT Nga dự giải LPBank Cup

Và bất chấp việc Donnarumma là thủ môn số 1 trong hai mùa giải qua, Safonov vẫn có cơ hội cạnh tranh trực tiếp để tìm kiếm cơ hội bắt chính. Dù vậy, tới thời điểm này, thủ thành của ĐT Nga vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Và đây cũng được xem là lý do khiến Safonov, muốn cùng đồng đội hành quân sang Việt Nam. Được biết, thủ môn 25 tuổi này sẽ hội quân tại Moscow cùng ĐT Nga khi vòng 3 Ligue 1 khép lại.

Điều lo ngại nhất lúc này là hành trình di chuyển của Safonov. Thủ thành sinh năm 1999 sẽ phải di chuyển tổng cộng khoảng 20 nghìn km dọc theo tuyến đường Paris - Moscow, Moscow - Hà Nội, Hà Nội - Moscow và Moscow - Paris.

Với sự xuất hiện của thủ môn Safonov, HLV Karpin đã có thể tạm yên tâm nơi vị trí khung gỗ. Trong suốt 10 năm qua, bóng đá xứ bạch dương mới tìm ra người kế cận Igor Ankifeev.

Theo kế hoạch, đoàn quân dưới quyền HLV Valeri Karpin sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên với tuyển Việt Nam vào ngày 5/9, trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình lúc 20h.

Tiếp đó, Nga sẽ gặp Thái Lan vào ngày 7/9. Tới ngày 10/9 sẽ diễn ra trận đấu còn lại giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X