Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất

Thủ môn Đặng Văn Lâm và cơn ác mộng từ điểm yếu cố hữu

06/9

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm trực tiếp khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua không đáng có trước ĐT Nga trong trận giao hữu tối 5/9 trên sân Mỹ Đình.

Van Lam Viet Nam vs Nga 5/9
Đúng như tiết lộ trước trận đấu, HLV Kim Sang Sik đã tin tưởng để thủ môn Đặng Văn Lâm bắt chính trong cuộc đối đầu với ĐT Nga ở trận mở màn LPBank Cup 2024 thay vì cái tên Nguyễn Filip.
Thủ môn Đặng Văn Lâm và cơn ác mộng từ điểm yếu cố hữu 1
Dù vậy, thủ thành mang hai dòng máu Việt- Nga sớm phải vào lưới nhặt bóng khi Daler Kuzyayev ghi bàn mở tỷ số ở phút 24.
Thủ môn Đặng Văn Lâm và cơn ác mộng từ điểm yếu cố hữu 2
Có được bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ tuyển Nga chơi càng tự tin và liên tục  triển khai tấn công xuyên thủng hàng thủ Việt Nam.
Thủ môn Đặng Văn Lâm và cơn ác mộng từ điểm yếu cố hữu 3
Khung thành của ĐT Việt Nam tục bị đưa vào thế nguy hiểm. Tuy nhiên, bộ đôi trung vệ Thành Chung và Quế Ngọc Hải đã thi đấu tập trung để liên tục giải nguy cho Đặng Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm và cơn ác mộng từ điểm yếu cố hữu 4
Sự trở lại của bộ đôi trung vệ Thành Chung và Quế Ngọc Hải đã đem lại sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam 
Thủ môn Đặng Văn Lâm và cơn ác mộng từ điểm yếu cố hữu 5
Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu tiếp tục đeo bám Văn Lâm khiến thủ thành sinh năm 1993 phải nhận trái đắng.  Lâm "tây" phá hụt bóng từ đường chuyền về của Văn Thanh, khiến bóng đi thẳng vào lưới 
Thủ môn Đặng Văn Lâm và cơn ác mộng từ điểm yếu cố hữu 6
Văn Lâm lần thứ 3 phải vào lưới nhặt bóng ở phút 77. Tiền đạo Tamerlan Musayev ấn định chiến thắng 3-0 cho tuyển Nga với pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền của Prutsev ở sát đường biên bên phải vòng cấm.
Thủ môn Đặng Văn Lâm và cơn ác mộng từ điểm yếu cố hữu 7
Phía trên nơi hàng công, những Quang Hải, Tiến Linh, Bùi Vĩ Hào hay Tiến Linh đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng họ lại chưa thể chuyển hoá thành bàn thắng.
Thủ môn Đặng Văn Lâm và cơn ác mộng từ điểm yếu cố hữu 8
Sau trận thua, HLV Kim Sang Sik đã gửi lời xin lỗi đến NHM vì đã không đạt được kết quả như mong đợi. ĐT Việt Nam sẽ hướng đến trận đấu với Thái Lan vào ngày 10/9. 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X