Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi không được lên tuyển

Chủ Nhật 30/05/2021 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nén chặt nỗi buồn sau khi không được lên tuyển Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã tự động viên bản thân tiếp tục cố gắng để chờ những cơ hội ra sân trong tương lai.

Như thông tin đã đề cập, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bị gạch tên khỏi thành phần ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á do anh không may trở thành F1 của một ca dương tính với Covid-19 trong thành phần CLB Cerezo Osaka.

Sau khi tham khảo yếu tố dịch tễ và các vấn đề liên quan, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã quyết định không gọi Văn Lâm hội quân cùng ĐT Việt Nam ở chiến dịch lần này để đảm bảo an toàn cho các thành viên còn lại.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi không được lên tuyển
Thủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi không được lên tuyển.

Đây rõ ràng là thông tin rất buồn với cá nhân thủ thành 27 tuổi, bởi anh đã chuẩn bị rất kỹ cho việc chinh chiến cùng ĐT Việt Nam tại giải đấu quan trọng nhất trong năm 2021.

Nếu góp mặt trên tuyển, Văn Lâm sẽ có cơ hội ra sân rất lớn. Là người đã trải qua nửa năm không được thi đấu, hẳn là thủ thành Việt kiều Nga đang rất ‘thèm khát’ cảm giác được bắt chính trước khung gỗ. Song đáng tiếc là dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng tới cơ hội lên tuyển của anh.

Và mới đây, thủ thành Việt kiều Nga cũng đã có bài viết trên trang Facebook cá nhân như để động viên mình. Anh đã đăng tải hình ảnh đang tập luyện trong màu áo Cerezo Osaka cùng dòng chú thích: "Tiếp tục cố gắng".

Trước đó thông qua VFF, Đặng Văn Lâm cũng đã gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam và khẳng định sẽ luôn theo dõi, ủng hộ và tiếp sức cho toàn đội giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng của giải đấu này.

Việc không được lên tuyển được đánh giá cũng không hẳn là tin quá buồn với Lâm ‘tây’ bởi anh sẽ có thêm thời gian tập luyện, hòa nhập ở đội bóng mới Cerezo Osaka trong thời gian giải J-League 1 tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2022. Nếu chăm chỉ tập luyện và tận dụng tốt cơ hội, ngày được ra sân thi đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ không còn xa.

ĐT Việt Nam mất Đặng Văn Lâm không quá đáng loĐT Việt Nam mất Đặng Văn Lâm không quá đáng lo
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho rằng việc thiếu thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không làm suy giảm sức mạnh của ĐT...
Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
Như vậy là thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam trong các trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và anh đã...
Báo Nhật khen Đặng Văn Lâm luôn cho thấy sự nhiệt tình trong tập luyệnBáo Nhật khen Đặng Văn Lâm luôn cho thấy sự nhiệt tình trong tập luyện
Tờ Asahi Shimbun mới đây đã có cuộc phỏng vấn với thủ thành Đặng Văn Lâm để biết thêm về tân binh của CLB Cerezo Osaka.
Đặng Văn Lâm tiếp tục xuất hiện trên trang chủ J-LeagueĐặng Văn Lâm tiếp tục xuất hiện trên trang chủ J-League
Cách đây ít phút trang facebook chính thức của giải VĐQG đã nhắc tới thủ thành Đặng Văn Lâm với việc được Cerezo Osaka điền tên vào danh sách thi đấu với...
Nóng: Đặng Văn Lâm không tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAENóng: Đặng Văn Lâm không tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE
Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không tập trung cùng ĐT Việt Nam thi đấu Vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X