Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ tri ân đội bóng cũ Cerezo Osaka

Thứ Ba 16/08/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi lời cảm ơn tới đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka. 

Sau một năm rưỡi nỗ lực tìm kiếm cơ hội thi đấu tại giải J-League 1, thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã chia tay CLB Cerezo Osaka để về nước thi đấu với bến đỗ là CLB Topenland Bình Định. 

Được biết Lâm 'tây' sẽ chơi bóng tại sân Quy Nhơn theo bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm. Trước đó đội bóng đất Võ được cho đã phải bỏ ra một số tiền để mua lại nửa năm hợp đồng của anh với Cerezo. 

dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm gửi lời cảm ơn tới CLB Cerezo Osaka

Và sau khi đã tìm được bến đỗ mới, Văn Lâm mới đây đã gửi lời cảm ơn tới đội bóng Nhật Bản. Anh viết trên trang cá nhân như sau: "Cảm ơn CLB Cerezo Osaka, Ban huấn luyện và các đồng đội. Thời gian tôi được tập luyện và thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp là thời quý giá và chất lượng nhất trong sự nghiệp của tôi. 

Môi trường ở Nhật bản đã giúp Lâm cải thiện bản thân trong chuyên môn và giúp tôi trở thành chuyên nghiệp hơn. Đã đến lúc tôi muốn tìm bên đỗ mới để cống hiến những gì tốt nhất trên sân thi đấu!".

Trước đó khi được hỏi về quyết định trở lại Việt Nam thi đấu, thủ môn Việt kiều Nga đã cho hay: "Trước đây, khi thi đấu tại Thái Lan hay Nhật Bản, tôi muốn tìm kiếm cơ hội và thử thách cho mình. Còn bây giờ, tôi nghĩ về gia đình nhiều hơn, nên muốn về Việt Nam thi đấu. Tôi thực sự hạnh phúc khi được khoác áo Bình Định".

Việc gia nhập Bình Định để tìm kiếm suất ra sân thi đấu được đánh giá là một quyết định sáng suốt với Đặng Văn Lâm thay vì tiếp tục ở lại Cerezo Osaka tới hết hợp đồng vào cuối năm nay. Điều này sẽ giúp anh có thể duy trì phong độ đỉnh cao nhằm hướng tới AFF Cup 2022. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X