Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục ngồi ngoài ở J-League 1

Thứ Bảy 08/05/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Cerezo Osaka đã không điền tên Đặng Văn Lâm vào danh sách đăng ký thi đấu tại vòng 14 J-League 1 vừa diễn ra chiều 8/5.

Tại vòng 14 giải VĐQG Nhật Bản J-League 1 diễn ra chiều ngày 8/5, CLB Cerezo Osaka của thủ thành Đặng Văn Lâm có chuyến làm khách được dự báo nhiều sóng gió tới sân của CLB Nagoya Grampus - đội đang đứng thứ hai trên BXH.

Ở trận này, Lâm 'tây' tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Ra sân cho Cerezo vẫn là thủ môn kỳ cựu người Hàn Quốc, Kim Jin-hyeon, trong khi người bắt dự bị là thủ thành Kenya Matsui.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục ngồi ngoài ở J-League 1 hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka

Như vậy, có thể thấy việc đăng ký thủ môn vào danh sách thi đấu của Cerezo Osaka không thay đổi so với trước khi Đặng Văn Lâm tới với đội bóng này, cặp thủ môn chính và phụ vẫn là Jin-hyeon - Matsui.

Việc tiếp tục không được BHL Cerezo Osaka tin dùng cho thấy Văn Lâm đang gặp vô số thách thức trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở đội bóng Nhật Bản. Và môn Việt kiều Nga sẽ cần cho thấy sự tiến bộ để có được chỗ đứng tại bến đỗ mới.

Ở trận này, Cerezo đã gặp nhiều khó khăn trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Và kết quả thua 0-1 đã phản ánh đúng cục diện trận đấu. Với kết quả này, đội bóng của Văn Lâm đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Cerezo Osaka hiện đang có 21 điểm sau 14 trận, kém 6 điểm so với vị trí thứ 3 sẽ được tham dự vòng sơ loại AFC Champions League mà CLB Sagan Tosu nắm giữ.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X