Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp trở lại Thái Lan

Thứ Sáu 18/06/2021 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang fanpage của thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã cho biết ngôi sao Việt kiều sẽ trở lại xứ chùa Vàng trong ít ngày tới cùng các cầu thủ Cerezo Osaka.

Trang fanpage của thủ môn Đặng Văn Lâm vừa cho biết Lâm 'tây' vừa tập buổi cuối cùng tại Nhật Bản cùng các đồng đội tại Cerezo Osaka, trước khi di chuyển sang Thái Lan tham dự vòng bảng AFC Champions League 2021, từ ngày 24/6 tới.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp trở lại Thái Lan
Đặng Văn Lâm sắp trở lại Thái Lan để tham dự giải AFC Champions League 2021.

Trước đó do đội bóng Úc, Melbourne City rút lui khỏi giải do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên đội bóng Cerezo Osaka của Đặng Văn Lâm không cần phải đá trận play-off vào ngày 21/6 tới mà sẽ vào thẳng vòng đấu bảng AFC Champions League 2021.

Họ sẽ góp mặt ở bảng J cùng với Guangzhou (Quảng Châu, Trung Quốc), Port (Thái Lan) và Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc). Với việc nằm cùng bảng với các đội bóng không thực sự mạnh, cơ hội để đội bóng của Văn Lâm đi tiếp là khá lớn.

Ở mùa giải năm nay, Nhật Bản có 4 đại diện tham dự vòng bảng. Ngoài Cerezo Osaka còn có các CLB Kawasaki Frontale, Gamba Osaka, Nagoya Grampus.

Bên cạnh hai giải đấu quốc nội là J-League và Cúp Hoàng đế Nhật Bản, giải vô địch châu Á AFC Champions League cũng là đấu trường quan trọng tiếp theo của CLB Cerezo Osaka ở mùa giải này.

Điều đó mở ra cơ hội thi đấu thường xuyên hơn cho Văn Lâm. Trước đó thủ môn sinh năm 1993 đã được ra sân thi đấu tại giải Cúp Hoàng đế Nhật Bản, thay cho thủ thành số một Kim Jin-hyeon do cầu thủ này về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Đặng Văn Lâm tri ân người hâm mộ sau trận đấu của Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm tri ân người hâm mộ sau trận đấu của Cerezo Osaka
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ sau màn ra mắt thành công cùng Cerezo Osaka trong trận đấu thuộc vòng 2 Cúp Hoàng Đế Nhật Bản chiều...
Văn Lâm: Tôi còn phải học hỏi rất nhiều để được ra sân thường xuyên hơnVăn Lâm: Tôi còn phải học hỏi rất nhiều để được ra sân thường xuyên hơn
Thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận mình vẫn còn rất nhiều việc phải làm thì mới có thể cạnh tranh được vị trí bắt chính tại Cerezo Osaka.
VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt thành công cho Cerezo Osaka khi giữ sạch lưới trong trận thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X