Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp trở lại Nhật Bản

Thứ Sáu 17/12/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, chấn thương của thủ thành Đặng Văn Lâm đang hồi phục rất tốt và dự kiến anh sẽ quay lại Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka vào đầu tháng 1/2022 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước đó, Đặng Văn Lâm đã xin phép BLĐ đội bóng J-League 1 được về Nga dưỡng thương sau khi được phẫu thuật vai thành công hồi tháng 10. Văn Lâm lúc này được cho là đã hoàn tất quá trình điều trị vật lý trị liệu sau ca phẫu thuật và đang trong quá trình tập luyện để lấy lại thể trạng trước mùa giải mới.

văn lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp trở lại Nhật Bản sau khi bình phục chấn thương.

Mùa bóng vừa qua, dù đã rất cố gắng nhưng Đặng Văn Lâm vẫn không thể cạnh tranh vị trí ở Cerezo, mặc dù đội bóng này cũng không quá mạnh. Tại J-League 2021, đội bóng của Văn Lâm xếp thứ 12 chung cuộc trong tổng số 20 đội tham dự.

Đặng Văn Lâm mới chỉ được trao cơ hội ra sân ở 2 trận đấu không quan trọng cho đội bóng của Nhật Bản. Thật đáng tiếc khi anh lại không may dính chấn thương và đánh mất cơ hội cạnh tranh trong khung gỗ.

Được biết sau mùa giải năm nay, Cerezo Osaka đã chia tay thủ môn số 2, Kenya Matsui qua đó đôn Đặng Văn Lâm lên vị trí này. Và thủ thành Việt kiều Nga sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn khi anh chỉ phải cạnh tranh với thủ môn số 1 Kim Jin Hyeon (sinh năm 1987). Người còn lại còn khá trẻ là Sota Matsubara (sinh năm 2002).

Việc Đặng Văn Lâm bình phục chấn thương cũng là thông tin vui với ĐT Việt Nam. Nếu bình phục, anh hoàn toàn có thể được gọi lên tuyển để chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Úc và Trung Quốc sẽ diễn ra vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2 năm sau.

Văn Lâm xuất hiện đặc biệt trong trận đấu của đội bóng Nhật BảnVăn Lâm xuất hiện đặc biệt trong trận đấu của đội bóng Nhật Bản
Trong trận đấu cuối cùng của CLB Cerezo Osaka trên sân nhà Yanmar Nagai hôm 27/11, toàn đội đã tri ân thủ thành Đặng Văn Lâm.
Thầy Park và trăn trở về vị trí thủ môn ĐT Việt NamThầy Park và trăn trở về vị trí thủ môn ĐT Việt Nam
Rõ ràng khi Đặng Văn Lâm dính chấn thương, vị trí người gác khung thành ĐT Việt Nam đã không còn là nơi mà thầy Park cảm thấy an tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X