Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau thất bại ngày ra quân cùng Muangthong?

Thứ Hai 25/02/2019 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ của mình sau trận đầu bắt chính cho CLB Muangthong Utd tại Thai League.

Chiều tối ngày 24/2, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB Muangthong Utd khi ra sân tại vòng 1 giải Thai League 2019.

Nhìn chung, trong suốt 90 phút thi đấu, Văn Lâm đã làm tròn vai trò của một thủ môn. Chỉ tiếc là anh đã không thể cản phá cú sút 11m của tiền đạo Prachuap, gián tiếp khiến đội nhà bại trận.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nói gì sau thất bại ngày ra quân cùng Muangt hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm có đôi chút tiếc nuối sau thất bại ở trận mở màn mùa giải

Sau trận đấu này, ngôi sao Việt kiều Nga đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Anh tâm sự: “Được ra sân thi đấu tại giải đấu mới thực sự là một niềm hạnh phúc với Lâm. Bên cạnh đó, Lâm cũng rất tiếc khi CLB không giành được 3 điểm đầu tiên. Tuy nhiên, mùa giải còn dài, và chúng tôi phải tập trung”.

Gia nhập một đội bóng mới với sự khác biệt về ngôn ngữ, tập quán, đó là điều không hề dễ dàng với Văn Lâm. Thủ thành người Việt Nam thậm chí còn tỏ ra lo ngại trong việc liên lạc với hàng thủ. Tuy nhiên thật may là cuối cùng mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ.

“Sau khi trận đấu bắt đầu, tôi đã cảm thấy tốt hơn. Khi chơi ở giải đấu khác, bạn nên biết ngôn ngữ địa phương để hiểu nhau hơn. Dù sao bóng đá cũng có ngôn ngữ riêng của nó, tôi thấy không có vấn đề gì”, Lâm 'tây' nói tiếp.

Cuối cùng thủ môn Văn Lâm cũng nhắc tới những người NHM luôn đứng sau ủng hộ anh. Điều này giúp thủ môn sinh năm 1993 có thể tự tin hơn để thể hiện tại Thai League.

VIDEO: Thủ môn Văn Lâm đã chơi ra sao ở trận ra mắt Thai League 2019
Thủ môn của tuyển Việt Nam có màn ra mắt khá tốt nhưng không thể giúp Muangthong Utd tránh khỏi trận thua 0-1 trên sân nhà trước Prachuap ở vòng 1 Thai League...
Muangthong 0-1 Prachuap (KT): Thủ môn Văn Lâm ra mắt Thai League 2019 bằng một thất bại
Việc phung phí cơ hội đã khiến CLB Muangthong mà thủ môn Đặng Văn Lâm đang khoác áo phải nhận thất bại ngay trên sân nhà ở trận mở màn Thai League 2019. Nhìn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X