Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm muốn chia tay CLB Hải Phòng để ra nước ngoài

Thứ Tư 02/01/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin bên lề, thủ môn Đặng Văn Lâm được cho đã gửi đơn tới BLĐ CLB Hải Phòng với mong muốn ra đi trước thềm V-League 2019.

 

Thủ môn Đặng Văn Lâm muốn rời CLB Hải Phòng

Văn Lâm là người gác đền số 1 của Hải Phòng trong những mùa giải vừa qua. Bản lĩnh thi đấu và khả năng phán đoán tốt của Lâm 'tây' đã giúp đội bóng đất Cảng là một trong số ít đội bóng ít phải nhận bàn thua nhất V-League 2018.

Thủ môn Đặng Văn Lâm muốn rời CLB Hải Phòng hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm được cho muốn rời Hải Phòng trước thềm V-League 2019

Và sau khi đã khẳng định được tên tuổi khi góp phần quan trọng trong thành công của ĐT Việt Nam ở AFF Cup vừa qua, thủ thành Việt kiều Nga dường như đang có mong muốn được ra đi để được tới những bến đỗ lớn hơn, giàu tham vọng hơn.

Theo chia sẻ của Chủ tịch CLB Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng với báo giới thì người đại diện của Văn Lâm đã hẹn BLĐ đội bóng đất Cảng thu xếp buổi họp vào ngày 15/1 tới. Nội dung cuộc nói chuyện chủ yếu sẽ xoay quanh vấn đề giải phóng bản hợp đồng còn 1 năm của Lâm 'tây'.

Người đại diện của Đặng Văn Lâm còn tiết lộ lý do giải phóng hợp đồng là muốn đưa thủ môn Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Việc Văn Lâm muốn chia tay Hải Phòng là thông tin đã có từ trước đó. Thậm chí, sau khi mùa giải 2018 khép lại, phía Hải Phòng đã 'bật đèn xanh' để thủ môn ĐT Việt Nam ra đi miễn là ... được giá.

Thực tế việc Văn Lâm rời Hải Phòng FC không khiến đội bóng này bị suy yếu. Họ dự tính sẽ gọi lại Phan Đình Vũ Hải, thủ môn đã có màn thể hiện khá tốt trong một năm qua theo dạng cho mượn tại CLB SLNA.

Văn Lâm lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa lọt tốp 5 thủ môn đáng chú ý nhất Asian Cup 2019, theo nhận định của tờ Fox Sport Asia.
Mẹ thủ môn Đặng Văn Lâm gửi tâm thư xúc động
Một ngày sau chức vô địch AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm đã dịch lại bức thư của mẹ mình từ tiếng Nga, theo đúng yêu cầu của bà gửi người hâm mộ Việt Nam.
Chùm ảnh: Đặng Văn Lâm cầu nguyện sau khi giúp ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018
Sau khi cùng ĐT Việt Nam tiến vào chung kết AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm cầu nguyện khoảng một phút rồi mới ra chung vui cùng các đồng đội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X