Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm mang áo số 1 ở Muangthong United

Thứ Năm 07/02/2019 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành của tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ trở thành người bắt chính ở CLB Muangthong United khi mang áo số 1.
Trưa nay ngày 7/2/2019, Đặng Văn Lâm đã có buổi ra mắt chính thức với CLB Muangthong United. Buổi lễ diễn ra lúc 11h30 tại sân nhà SCG của CLB ở thủ đô Bangkok (Thái Lan). Lễ ra mắt thu hút đông đảo báo chí địa phương. Có ít nhất khoảng 50 phóng viên góp mặt trong ngày ra mắt của Văn Lâm.

Trong phòng họp báo, thủ môn của đội tuyển Việt Nam được trao chiếc áo số 1 của CLB Muangthong United. Đây là số áo mà Kawin Thamsatchanan, thủ môn kỳ cựu trước đây của đội bóng, từng mang. Hiện anh đang chơi cho CLB OH Leuven của Bỉ.
Thủ môn Đặng Văn Lâm mang áo số 1 ở Muangthong United hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt truyền thông Thái Lan.


Trước khi Đặng Văn Lâm đến, chiếc áo thủ môn số 1 của Muangthong United thuộc về “người gác đền” sinh năm 1992 Kampol Pathom-attakul. Điều đó có nghĩa là ban huấn luyện của CLB Muangthong nhiều khả năng sẽ giao phó sự an toàn trong khung gỗ cho cầu thủ sinh năm 1993 đến từ Việt Nam.

Phát biểu trong lễ ra mắt, Đặng Văn Lâm tự tin cho biết: “Tôi rất vui khi chơi cho đội bóng lớn của Thái Lan và châu Á. Muangthong United là CLB có lịch sử hào hùng, cầu thủ chất lượng. Chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để mang chức vô địch về đây. Tôi đang cảm thấy rất tự tin”.

“Về việc chịu áp lực và lo lắng thì tôi đã có 3 năm chinh chiến ở V.League và những trận đấu trong mùa áo ĐTQG Việt Nam. Chính vì vậy mà điều tôi cần làm thêm là nỗ lực để huấn luyện viên và mọi người tự hào về mình. Tôi có đủ kinh nghiệm và sẵn sàng cho mùa giải này”, Lâm “Tây” khẳng định.

Tại Muangthong United, Văn Lâm sẽ nhận lương 10.000 USD mỗi tháng (230 triệu đồng). Ngoài ra, Muangthong cũng cung cấp nhà, xe riêng và thưởng thêm tùy theo thành tích cá nhân của Văn Lâm và đội bóng.

Gia nhập Muangthong sẽ là bước ngoặt lớn kế tiếp trong sự nghiệp của Văn Lâm. CLB này là ứng cử viên vô địch Thai League 2019, nhiều khả năng sẽ dự AFC Champions League mùa sau. Đây cũng là nơi từng đặt bệ phóng cho “Messi Thái” Chanathip Songkrasin trước khi chinh phục J.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X