Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm được báo Thái vinh danh sau lên đồng trước Buriram

Thứ Ba 03/11/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm vừa được báo Thái vinh danh sau khi góp công lớn giúp Muangthong đánh bại Buriram United trong trận đấu tâm điểm của bóng đá Thái Lan.

Cuối tuần qua, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục có một màn trình diễn thuyết phục khi ra sân cho CLB Muangthong trong trận đấu với đối thủ Buriram Utd ở vòng 11 Thai League.

Đây là trận đấu mà đội chủ sân SCG để cho đối phương dẫn bàn trước, song họ đã vùng lên để thắng ngược đối thủ 3-2 ngay trên sân Chang Arena.

Thủ môn Đặng Văn Lâm lọt ĐHTB ở Thai League hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm lọt vào ĐHTB vòng 11 Thai League của tờ Goal Thái Lan.

Và góp công lớn vào chiến thắng này có công sức không nhỏ của Đặng Văn Lâm. Thực hiện 5 pha cứu thua, thủ môn Việt kiều Nga được xem là người hùng giúp Muangthong giành trọn vẹn 3 điểm. Một trong những pha bóng đẳng cấp là tình huống Lâm 'tây' ngăn cú dứt điểm của Supachok - cầu thủ vào sân từ ghế dự bị.

Và sau trận đấu, trang Goal phiên bản tiếng Thái Lan đã điền tên Đặng Văn Lâm vào vị trí "người gác đền" hay nhất vòng đấu thứ 11 diễn ra hôm 31/10.

Tờ này còn viết: "Không thể phủ nhận màn trình diễn của Văn Lâm đã thổi bay 3 điểm của Buriram United ngay tại Chang Arena. Đặc biệt là thời điểm cuối trận khi chủ nhà tấn công tổng lực nhưng không san bằng được tỷ số. Văn Lâm chỉ huy sự nhịp nhàng của hàng thủ để mang về chiến thắng ngọt ngào cho đội bóng".

Với thắng lợi trước chủ nhà Buriram, CLB Muangthong United đã vươn lên xếp thứ 8 trên BXH Thai League. Cuối tuần này (19h ngày 8/11), Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ có trận đấu với Phatthana Nikhom City trong khuôn khổ Thai FA Cup, trên sân nhà SCG Stadium.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X