Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm lo mất suất bắt chính ở AFF Cup

Thứ Tư 24/10/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình không tự tin giành suất bắt chính ở ĐT Việt Nam và cần cố gắng hơn nữa.

 

Thủ môn Đặng Văn Lâm lo mất suất bắt chính ở AFF Cup

Đặng Văn Lâm là một trong 4 thủ môn được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG lần này. Dù được đánh giá là người gác đền số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại nhưng Văn Lâm vẫn tỏ ra khá dè dặt khi nói về cơ hội bắt chính tại AFF Cup 2018.

Dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm lo mất suất bắt chính ở AFF Cup

Anh phát biểu trước buổi tập diễn ra chiều ngày 23/10 của ĐT Việt Nam: “Tôi phải tập luyện hết mình, tập luyện bằng 100% khả năng để chuẩn bị cho giải đấu tới. Như mọi cầu thủ khác, tôi đều muốn được thi đấu tại AFF Cup nhưng có được hay không là phụ thuộc vào đánh giá của HLV trưởng”.

Trong trận đấu tập đầu tiên tại Hàn Quốc với Incheon United, Văn Lâm cùng với Bùi Tiến Dũng không phải ra sân thi đấu. Nói về chuyện này, thủ môn của Hải Phòng chia sẻ: “Sắp xếp đội hình là việc của HLV trưởng. HLV sắp xếp đội hình như thế nào ở trận giao hữu là quyền của ông ấy. Việc của cầu thủ là tập luyện và lắng nghe những chỉ đạo từ HLV”.

Thủ thành sinh năm 1993 cũng cho rằng bầu không khí tập luyện trong đội đang rất tích cực. Tất cả đều nỗ lực để thể hiện khả năng của mình, hòng ghi điểm trong mắt BHL.

Mặc dù từng bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi đội hình Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018 nhưng Văn Lâm cho rằng mọi chuyện đã qua và anh không muốn nghĩ về chuyện này. “ASIAD đã quá rồi. Đó là câu chuyện trong quá khứ. Trước mắt mình là ĐTQG, không có gì phải lo lắng về quá khứ”, Văn Lâm nhấn mạnh.

Nhiều khả năng Văn Lâm sẽ là cái tên được góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp đội bóng đang chơi ở K-League, FC Seoul vào chiều ngày 25/10 tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Thầy Park chỉ ra điểm lo ngại nhất của ĐT Việt Nam trước giải AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam sau khi đặt chân về Hàn Quốc rạng sáng nay 17/10.
ĐT Việt Nam “du học” Hàn Quốc: Trăm mối tơ vò
Trước thềm AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc. Đây được xem là bước chạy đà cần thiết cho thầy trò Park Hang Seo trong bối...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chê chưa đủ sức bắt cho ĐT Việt Nam
Một số chuyên gia nhận định dù có tiềm năng nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa đủ khả năng để giành suất bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Góc nhìn: Thầy Park sẽ loại ai khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2018?
Với việc HLV Park Hang Seo chỉ có sử dụng 23 cầu thủ ở AFF Cup 2018, đâu sẽ là 7 cái tên sẽ phải lỡ hẹn với giải đấu lần này?
Thủ thành Tuấn Mạnh đặt mục tiêu trước kỳ AFF
Khi ngày khai mạc AFF Cup 2018 đã cận kề, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh chia sẻ mục tiêu cá nhân của mình, với hy vọng cống hiến cho ĐT quốc gia nhiều nhất.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X