Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm tạo ấn tượng với cách trả lời thông minh khi lên tuyển

Thứ Ba 24/07/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau buổi tập của ĐT Olympic Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định không coi các đồng đội là đối thủ trong việc cạnh tranh suất tham dự ASIAD 2018.

Hồi đầu tháng 7 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam VFF đã công bố danh sách tập trung ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018. Tuy nhiên đây mới chỉ là danh sách sơ bộ và nhiệm vụ của HLV Park Hang Seo trong những ngày tới là lựa chọn ra 20 gương mặt ưu tú nhất trong danh sách 30 cầu thủ được gọi để lên đường sang Indonesia dự giải.

Thủ môn Đặng Văn Lâm không nghĩ tới chuyện thắng thua khi lên tuy hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm - Ảnh: Dân Trí

Ở vị trí thủ môn Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh với các ‘đàn em’ Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng cho cơ hội được bắt chính. Tuy nhiên anh khẳng định không bao giờ coi các đồng đội là đối thủ trong cuộc cạnh tranh này.

" Đây là đội tuyển quốc gia, không ai trong đội là đối thủ của nhau. Là các đồng đội sẽ cùng nhau tập luyện tốt nhất. Ai được đá chính, bắt chính sẽ chờ đợi quyết định của HLV trưởng. Cùng với tất cả anh em, Lâm sẽ chơi hết mình, chơi máu lửa vì màu cờ sắc áo", thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ sau buổi tập của Olympic Việt Nam chiều 24/7.

Ngôi sao đang khoác áo CLB Hải Phòng cũng thận trọng khi nói về suất bắt chính trên tuyển khi là người có lợi thế rất lớn về phong độ cũng như kinh nghiệm thi đấu so với 2 thủ môn còn lại.

Văn Lâm cho biết: " Không vì hơn tuổi, kinh nghiệm mà mình tự tin. Tôi chỉ làm những gì tốt nhất có thể, giữ phong độ tốt nhất đến khi giải bắt đầu. Việc của tôi là tập luyện hết mình trong các buổi tập, là tập trung. Những chuyện khác đã có HLV trưởng giải quyết..

Lâm bất ngờ và vinh dự khí có tên trong danh sách lần này. Hồi đầu năm Lâm và mọi người cổ vũ U23 Việt Nam ở giải châu Á, hôm nay thì Lâm đã có mặt ở đây tập luyện cùng các em chuẩn bị thi đấu”.

Thủ thành sinh năm 1993 cũng chỉ ra sự khác biệt trong cách tập luyện và thi đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam so với tại CLB Hải Phòng nơi anh đang thi đấu.

“Chẳng cần phải nói nhiều, thành tích giải châu Á đã nói tất cả về U23 Việt Nam. Các bạn ở đây đá nhỏ, ngắn, nhanh, cầm bóng ở dưới nhiều còn ở Hải Phòng thì đội Lâm hay đá dài nhiều hơn, rõ ràng nhất là điều đó đã giúp Lâm về thể lực", thủ thành Việt kiều Nga thừa nhận.

Hàng thủ Olympic Việt Nam: Sự tự tin của thầy Park
12 – đó là số lượng hậu vệ được triệu tập lên tuyển Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD sắp tới. Và ta có thể thấy được sự tự tin của HLV Park...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X