Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm không muốn về Việt Nam chơi bóng

Thứ Ba 26/01/2021 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Lâm tây đã cho biết mình không có kế hoạch về Việt Nam thi đấu sau khi rời Muangthong Utd.

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang là một chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt với giới truyền thông và NHM Việt Nam. Hiện tại, anh đã phá hợp đồng với Muangthong và đang chờ đợi bước vào vụ kiện tụng với đội bóng này. 

Thủ môn Đặng Văn Lâm không muốn về Việt Nam chơi bóng hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm trở không có kế hoạch trở về Việt Nam thi đấu

Nếu thắng kiện, Đặng Văn Lâm sẽ được tự do gia nhập đội bóng mới mà không gặp phải sự cản trở nào từ phía đội bóng Thai League. Nhân cơ hội này, CLB TP.HCM đã lên kế hoạch mời Lâm 'tây' về Việt Nam, song thủ môn sinh năm 1993 đã nhanh chóng từ chối. 

Điều này đã được một vị lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận với Zing. "Đặng Văn Lâm không muốn trở lại thi đấu ở V.League trong lúc này. Chúng tôi sẵn sàng làm thủ tục để Lâm trở về Việt Nam thi đấu, nhưng cậu ấy muốn chơi bóng ở nước ngoài".

Hiện tại, Văn Lâm đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng J-League 1, Cerezo Osaka. Ngoài ra cũng có thông tin về việc anh được hai CLB châu Âu là Sporting Braga và Dymano Moscow theo đuổi. 

Về phần mình, trong quá khứ Đặng Văn Lâm từng ấp ủ giấc mơ được thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Và chắc chắn là anh sẽ chưa muốn trở lại V-League nếu kế hoạch của mình vẫn chưa thể được thực hiện.

Người đại diện Đặng Văn Lâm không ngại Muangthong kiện ra tòaNgười đại diện Đặng Văn Lâm không ngại Muangthong kiện ra tòa
Sau khi giới truyền thông Thái Lan đăng tải chuyện BLĐ Muangthong đã hoàn tất thủ tục để khởi kiện thủ môn Đặng Văn Lâm lên FIFA, người đại diện của anh cũng...
Muangthong làm xong thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFAMuangthong làm xong thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA
Theo thông tin của báo giới Thái Lan thì CLB Muangthong United vừa hoàn tất các thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA vì tự phá hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X