Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất

Văn Lâm gây sốt với màn ăn mừng tại Vòng loại Cúp QG

3h trước

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã dành tặng món quà đặc biệt đến cô vợ Yến Xuân trong trận đấu trước CLB TP.HCM tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25.

Văn Lâm gây sốt với màn ăn mừng tại Vòng loại Cúp QG

Văn Lâm gây sốt với màn ăn mừng tại Vòng loại Cúp QG 1
Tâm điểm vòng đầu tiên thuộc Cúp Quốc gia 2024/25 là cuộc đụng độ giữa CLB TP.HCM và Ninh Bình. Đây là trận đấu mà HLV Nguyễn Việt Thắng trao cơ hội để Văn Lâm bắt chính. 
Văn Lâm gây sốt với màn ăn mừng tại Vòng loại Cúp QG 2

Tuy nhiên, trận đấu đã bị ảnh hưởng của cơn mưa nặng hạt tại sân Thống Nhất. Điều này khiến chất lượng chuyên môn trận đấu bị sụt giảm đáng kể. Sau khi hòa nhau 0-0 sau 90 phút, hai đội đã phải bước vào thi đấu luân lưu 11m phân định thắng bại.

Văn Lâm gây sốt với màn ăn mừng tại Vòng loại Cúp QG 3
Và tại đây thủ môn Văn Lâm đã có cơ hội thể hiện đẳng cấp của mình khi cản phá thành công 2 quả đá của đối thủ, qua đó giúp Ninh Bình có vé vào vòng 1/8 Cúp quốc gia mùa này. 
Văn Lâm gây sốt với màn ăn mừng tại Vòng loại Cúp QG 4
Sau trận, Văn Lâm gây sốt khi "làm bụng bầu" hướng về phía khán đài A sân Thống Nhất, nơi có cô vợ Yến Xuân và người thân trong gia đình dự khán
Van Lam
Thủ thành Việt kiều trước đó đã thông báo về tin mừng gia đình nhỏ sắp đón thêm thành viên
Văn Lâm gây sốt với màn ăn mừng tại Vòng loại Cúp QG 5
Rõ ràng, đây cũng là một trong những lý do khiến thủ thành sinh năm 1993 thi đấu quyết tâm như vậy
Văn Lâm gây sốt với màn ăn mừng tại Vòng loại Cúp QG 6
Màn ăn mừng cuồng nhiệt của Văn Lâm cùng các đồng đội. Đối thủ tiếp theo của họ ở Cúp Quốc gia 2024/25 là CLB Bà Rịa Vũng Tàu.
Văn Lâm gây sốt với màn ăn mừng tại Vòng loại Cúp QG 7
Cũng trong trận đấu trên sân Thống Nhất tối 20/10, Văn Lâm cũng đã gây được ấn tượng với HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang Sik khi nhà cầm quân người Hàn Quốc tới dự khán

Cùng chuyên mục

top-arrow
X