Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tới Muangthong, thủ môn Đặng Văn Lâm phải tập chay trên sân tennis

Thứ Sáu 05/02/2021 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã chia sẻ những bức ảnh tập luyện tích cực trên sân tennis của mình trong thời gian chờ visa sang Nhật Bản.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã hủy hợp đồng và không còn tới sân tập của CLB Muangthong sau khi bị đội bóng Thai League vi phạm điều khoản về tiền lương.

Để duy trì thể lực trong thời gian không ra sân vừa qua, Lâm 'tây' vẫn tích cực ra sân tập luyện 2 lần/ngày. Cách đây ít hôm, anh còn tìm đến chuyên gia thể lực nổi tiếng Carlos Corona Suarez để học hỏi.

Thủ môn Đặng Văn Lâm duy trì thể lực trên sân tennis hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm tập luyện trên sân quần vợt trong thời gian chờ sang Nhật Bản.

Trong hình ảnh mới nhất, người gác đền tuyển Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện, tập luyện trên sân quần vợt ở học viện quần vợt Impact. Đây là học viện quần vợt hàng đầu Thái Lan, nơi tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam từng sang tập luyện.

Là một cầu thủ chuyên nghiệp và có sự cầu tiến, Văn Lâm luôn biết cách để duy trì phong độ cho mình. Anh đã tập các bài nhằm tăng cường thể lực, sự cân bằng của cơ thể…ngay trên sân quần vợt của học viện, dưới sự giám sát của các HLV thể lực.

Với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tập luyện đa dạng, không khó hiểu khi Lâm 'tây' lại chọn học viện quần vợt Impact làm địa điểm để rèn thể lực cũng như luyện kỹ năng chơi bóng.

Văn Lâm hiện tại chỉ còn chờ đợi thời gian để tham gia vụ kiện của Muangthong. Nếu chiến thắng, anh có thể 'đường hoàng' tới Nhật Bản. Song khả năng cao là thủ thành Việt kiều Nga cũng sẽ phải chờ đợi rất lâu để được khoác áo đội bóng J-League 1.

Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Nhật Bản, HLV Levir Culpi - người vừa mới chính thức đảm nhận chiếc ghế thuyền trưởng Cerezo Osaka được ít ngày đã thừa nhận sự bất lực trong vấn đề các ngoại binh có thể hội quân do ảnh hưởng của Covid-19: "Chúng tôi hiện giờ không có cách giải quyết. CLB cần phải chấp hành quy định của chính phủ".

Đặng Văn Lâm lần đầu tiết lộ lý do đầu quân cho Cerezo OsakaĐặng Văn Lâm lần đầu tiết lộ lý do đầu quân cho Cerezo Osaka
Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã hé lộ lý do chuyển tới đầu quân cho CLB Cerezo Osaka ở mùa bóng năm nay.
BLV Quang Huy nói gì về thương vụ sang Nhật của Đặng Văn Lâm?BLV Quang Huy nói gì về thương vụ sang Nhật của Đặng Văn Lâm?
BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh thương vụ gia nhập Cerezo Osaka của thủ môn Đặng Văn Lâm.
Văn Lâm tự thuê HLV, tập theo giáo án thủ môn Real Madrid chờ ngày sang NhậtVăn Lâm tự thuê HLV, tập theo giáo án thủ môn Real Madrid chờ ngày sang Nhật
Trong quãng thời gian chờ ngày sang Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka, Văn Lâm tự bỏ tiền túi thuê HLV và tích cực tập luyện.
Công Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn LâmCông Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn Lâm
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những đánh giá không mấy lạc quan về cơ hội ra sân của thủ thành Đặng Văn Lâm tại CLB Cerezo Osaka ở...
Bất ngờ với số áo thi đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Cerezo OsakaBất ngờ với số áo thi đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Cerezo Osaka
Sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã có số áo thi đấu ở đội bóng xứ Hoa anh đào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X