Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm được làm việc với HLV từng dự World Cup

Thứ Tư 24/07/2019 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm đang được tạo điều kiện để phát triển tài năng sau khi Muangthong United vừa ‘chịu chơi’ ký hợp đồng với HLV thủ môn người Bồ Đào Nha Alexandre Lopes.

 

Nhằm tạo những điều kiện tốt nhất cho Đặng Văn Lâm cũng như các thủ môn khác của CLB có thể đạt phong độ tốt và cống hiến nhiều nhất cho đội bóng, lãnh đạo CLB Muangthong United mới dây vừa ký hợp đồng với HLV thủ môn người Bồ Đào Nha Alexandre Lopes.

Thủ môn Đặng Văn Lâm được làm việc với HLV từng dự World Cup hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm được làm việc cùng HLV thủ môn Alexandre Lopes ở Muangthong

Đây cũng chính là vị HLV thủ môn từng cùng đội tuyển Iran tham dự VCK World Cup 2018 và sau đó là ASIAN Cup 2019, giải đấu mà đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã nằm chung bảng với Iran.

Sự xuất hiện của HLV Alexandre Lopes được kỳ vọng sẽ giúp Văn Lâm có những sự phát triển hơn nữa trong sự nghiệp, qua đó giúp Muangthong cải thiện được thứ bậc trên bảng xếp hạng Thai League 2019 và xa hơn nữa là giúp ĐT Việt Nam gặt hái được những thành công to lớn hơn trong tương lai.

Trước đó, tại vòng 19 Thai League hồi cuối tuần qua, Văn Lâm được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Muangthong United thắng Chiangrai United 1-0 nhờ màn trình diễn ấn tượng và những tình huống cứu nguy xuất sắc cho đội nhà.

Nhờ phong độ xuất sắc trong trận đấu đó, cũng như việc giúp Muangthong United giữ sạch lưới và bất bại 5 trận liên tiếp, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam còn được tờ báo thể thao Siamsport bình chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 19 ở Thai League.

Thi đấu ấn tượng, Văn Lâm lại lọt vào ĐHTB Thai League 2019
Với màn trình diễn ấn tượng và giúp Muangthong giữ sạch lưới ở vòng 19 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lọt vào ĐHTB ở vòng đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X