Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm được "bật đèn xanh" để rời Muangthong

Thứ Bảy 23/05/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Thái Lan, CLB Muangthong United đã bật đèn xanh để thủ môn Đặng Văn Lâm ra đi nếu không chịu cắt giảm lương.

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới bóng đá Thái Lan. Với việc nghỉ thi đấu tới tận đầu tháng 9, đây thực sự là một thách thức lớn với các đội bóng trong việc trả lương cho các cầu thủ, nhất là khi họ gần như không có nguồn thu trong thời điểm hiện tại.

Thủ môn Đặng Văn Lâm được bật đèn xanh để rời Muangthong  hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm được 'bật đèn xanh' để rời Muangthong

Trước tình hình này, CLB Muangthong United đã quyết định cắt giảm 30% mức lương của toàn đội để chia sẻ gánh nặng với đội bóng. Chia sẻ với báo giới, Giám đốc điều hành của Muang Thong United là Rannarit Suwajaya thừa nhận rằng chính sách giảm 30% lương của CLB hiện là cách duy nhất để có thể hỗ trợ CLB trong lúc khó khăn, mặc dù nó có thể ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ.

Vị này cũng khẳng định BLĐ đội bóng sẵn sàng tạo điều kiện để các cầu thủ ra đi nếu như không chấp nhận mức giảm lương này. Đây được đánh giá là một động thái khá cứng rắn của Muangthong nhằm duy trì kỷ luật trong thời điểm khó khăn.

Nếu chấp nhận ở lại Muangthong, mức lương của thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bị cắt giảm từ 10.000 USD/tháng xuống còn 7.000 USD/tháng trong thời gian nghỉ thi đấu (cho tới tháng 9). Ngoài ra anh cũng được nhận thêm (dù không đáng kể) tiền trợ cấp “thất nghiệp” từ Tổng cục thể thao Thái Lan (SAT).

Được biết SAT sẽ hỗ trợ mỗi cầu thủ thi đấu ở Thái Lan số tiền 5.000 baht/tháng (hơn 3,5 triệu đồng) trong vòng 3 tháng nhằm phần nào giảm bớt khó khăn khi bị giảm lương.

Với Đặng Văn Lâm, việc giảm lương không ảnh hưởng nhiều tới anh khi mà thủ môn Việt kiều Nga vẫn đang hưởng mức thu nhập khá cao. Điều quan tâm lớn nhất là liệu Lâm Tây có thể duy trì phong độ khi Thai League phải đến tháng 9 mới khởi tranh trở lại. Trong thời gian qua đã có nhiều tin đồn về việc thủ môn Văn Lâm ra đi. Anh được cho là đang được một đội bóng tại Nga theo đuổi.

Mạc Hồng Quân: Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN
Ngôi sao Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những so sánh về hai thủ môn gốc Việt hot nhất hiện nay là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
Ngày này năm xưa: Đã 5 năm từ ngày Văn Lâm viết bức tâm thư gan ruột
Đã 5 năm kể từ ngày thủ môn trẻ tuổi ngày ấy, Đặng Văn Lâm viết bức tâm thư gửi tới HLV Toshiya Miura.
Muangthong cam kết tương lai Đặng Văn Lâm trong mùa dịch Covid-19
Theo đó CLB Muangthong United khẳng định sẽ không bán Đặng Văn Lâm trong bối cảnh khó khăn chung của các đội bóng trong mùa Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X