Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt ở CLB Muangthong

Thứ Hai 04/02/2019 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Thái Lan chiều nay và có cuộc gặp gỡ đầu tiên với ban lãnh đạo Muangthong United.
Đáp chuyến bay từ Hà Nội lúc 12h50 trưa nay (4/2), thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Bangkok (Thái Lan) vào buổi chiều. Ít giờ sau, anh cùng với người đại diện Andrei Grushin đã di chuyển về trụ sở CLB Muangthong United.
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt ở CLB Muangthong hình ảnh
Đặng Văn Lâm (áo trắng) chụp ảnh với ban lãnh đạo Muangthong vào chiều nay. Ảnh: Siam Sport.

Tại đây, thủ môn sinh năm 1993 đã có cuộc gặp đầu tiên với hàng loạt lãnh đạo cao cấp của CLB Muangthong. Đôi bên đã có những trao đổi đầu tiên về hành trình của Văn Lâm và thống nhất lại một số chi tiết, lịch trình làm việc.

Ngày mai (5/2), Văn Lâm sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở đội bóng Thái Lan. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Văn Lâm và Muangthong sẽ tổ chức cuộc họp báo ra mắt và lễ ký kết hợp đồng chính thức vào ngày 6/2 tới.

Đến lúc này, Đặng Văn Lâm chính là tuyển thủ Việt Nam duy nhất xuất ngoại sau Asian Cup 2019. Trước đó, anh là thủ môn số một của CLB Hải Phòng và V.League, có tên trong đội hình tiêu biểu giải đấu, cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

Anh sẽ khoác áo CLB hàng đầu Thái Lan Muangthong United. Hợp đồng của Văn Lâm trị giá hơn 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng), thu nhập hơn 10.000 USD/tháng (230 triệu đồng). Ngoài ra, Muangthong cũng cung cấp nhà riêng, xe riêng và thưởng thêm tùy theo thành tích cá nhân của Văn Lâm và đội bóng.

Gia nhập Muangthong sẽ là bước ngoặt lớn kế tiếp trong sự nghiệp của Văn Lâm. CLB này là ứng cử viên vô địch Thai League 2019, nhiều khả năng sẽ dự AFC Champions League mùa sau. Đây cũng là nơi từng đặt bệ phóng cho “Messi Thái” Chanathip Songkrasin trước khi chinh phục J.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X