Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thầy mới tại Muangthong

Thứ Ba 20/10/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Muangthong United mới đây đã chính thức bổ nhiệm HLV thay thế cho chiến lược gia người Brazil, ông Alexandre Gama.

Sau trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước đội cuối bảng Trat FC ở vòng đấu thứ 9 của Thai League 2020/2021, CLB Muangthong United đã bất ngờ chia tay HLV trưởng Alexandre Gama.

Chiến lược gia người Brazil sẽ không được Muangthong gia hạn trong khi hợp đồng giữa ông và đội chủ sân SCG chỉ còn thời hạn đến 11 tới. Được biết, HLV Gama nhiều khả năng sẽ chuyển tới dẫn dắt Thai Port hoặc True Bangkok United.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thầy mới tại Muangthong hình ảnh
HLV Mario Gjurovski sẽ là thầy mới của Đặng Văn Lâm tại Muangthong.

Sau khi chia tay vị HLV người Brazil, đội chủ sân SCG cũng nhanh chóng tìm được HLV mới. Theo truyền thông Thái Lan, Muangthong đã chính thức bổ nhiệm ông Mario Gjurovski ngồi vào “ghế nóng” thay thế HLV Alexandre Gama.

Nhà cầm quân 35 tuổi đã có buổi làm việc đầu tiên trên cương vị “đứng mũi chịu sào” để chỉ đạo Văn Lâm và các đồng đội tập luyện chiều 19/10. Mùa trước, HLV người Macadonia vẫn còn khoác áo Muangthong United với tư cách cầu thủ và cũng chỉ mới dẫn dắt đội trẻ của đội bóng này.

Với kinh nghiệm cầm quân còn hạn chế, sẽ không dễ để tân HLV Mario Gjurovski có thể ‘chèo lái’ Muangthong vượt qua những khó khăn ở mùa bóng năm nay.

Trận đấu đầu tiên của HLV Mario Gjurovski sau khi tiếp quản vị trí mới, sẽ là trận làm khách trước đối thủ  BEC Tero Sasana ở vòng 10 Thai-League diễn ra vào chiều Chủ nhật tới.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X