Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm cần giữ sự kiên nhẫn ở Cerezo Osaka

Chủ Nhật 16/05/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như dự đoán, thủ thành Đặng Văn Lâm đang gặp những thách thức trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở Cerezo Osaka. Và điều mà anh cần làm lúc này là tiếp tục tập luyện và chờ đợi cơ hội.

Thủ thành Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản khoác áo CLB Cerezo Osaka vào đầu tháng 4 vừa qua. Sau hai tuần cách ly anh đã có mặt ở đội bóng mới để bắt đầu làm quen, hòa nhập cùng các đồng đội.

Dù được đánh giá cao và hiện đang mang chiếc áo số 1 của đội song Văn Lâm đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất bắt chính ở đội bóng đang thi đấu tại J-League 1.

Đặng Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục phải làm khán giải ở Cerezo Osaka

Vào chiều qua 15/5, thủ thành sinh năm 1993 tiếp tục làm khán giả tại giải đấu VĐQG Nhật Bản khi không được CLB Cerezo Osaka đăng ký thi đấu cho trận làm khách Vissel Kobe ở vòng 14.

Người bắt chính của đội bóng tỉnh Osaka vẫn là gương mặt quen thuộc Kim Jin-hyeon, trong khi suất dự bị được đăng ký cho thủ môn trẻ Kenya Matsui. Đây là lần thứ 3 liên tiếp thủ thành tuyển Việt Nam không có tên trong danh sách đăng ký trước trận đấu, kể từ khi ra mắt đội bóng Nhật Bản ngày 18/4.

Từ khi gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm đang nỗ lực thích nghi với môi trường mới. Anh thể hiện tốt trong các bài tập, nhưng gặp nhiều khó khăn bởi rào cản ngôn ngữ khi chưa thể giao tiếp bằng tiếng Nhật, trong khi phần lớn cầu thủ và các trợ lý HLV ở đây không nói tiếng Anh.

Và đây cũng là lý do BHL Cerezo Osaka chưa thể 'tin tưởng' Lâm 'tây'. Và đó sẽ là một thách thức mà chàng trai này sẽ phải vượt qua nếu muốn gặt hái thành công tại xứ sở Mặt trời mọc.

Việc không được ra sân chơi bóng trong một thời gian dài cũng đang là lý do khiến Văn Lâm không được đánh giá cao về phong độ. Và liệu anh có mất suất bắt chính tại Vòng loại World Cup sắp tới khi mà Bùi Tấn Trường hay Nguyễn Văn Hoàng đều đang sẵn sàng bắt chính cho ĐT Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn có tên trong danh sách đến UAEThủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn có tên trong danh sách đến UAE
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã điền tên Đặng Văn Lâm vào danh sách ĐT Việt Nam sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE vào đầu tháng 6 tới.
Cerezo Osaka tạo điều kiện cho Văn Lâm sớm tập trung ĐT Việt NamCerezo Osaka tạo điều kiện cho Văn Lâm sớm tập trung ĐT Việt Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể được tập trung Việt Nam từ ngày 27/5 thay vì sau ngày 31/5 theo đúng quy định của FIFA.
Văn Lâm hé lộ cuộc sống ở Nhật Bản: Gặp khó khăn do đồng đội... kém tiếng AnhVăn Lâm hé lộ cuộc sống ở Nhật Bản: Gặp khó khăn do đồng đội... kém tiếng Anh
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Nhật Bản, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết mình đang gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập ở Cerezo Osaka do không...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X